Thấy gì từ việc tỷ phú Rihanna bị đồn mang bầu?
Rihanna liên tục bị đồn mang bầu dù cô đã phủ nhận. Không chỉ tin tức chưa qua kiểm chứng, video deepfake miêu tả ca sĩ có thai gây xôn xao dư luận.
19 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc tỷ phú Rihanna bị đồn mang bầu?
Rihanna liên tục bị đồn mang bầu dù cô đã phủ nhận. Không chỉ tin tức chưa qua kiểm chứng, video deepfake miêu tả ca sĩ có thai gây xôn xao dư luận.
Những điều Mark Zuckerberg không nói với nhân viên
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
Người bán hàng online phải làm gì sau bản cập nhật iOS 14.5?
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Nội dung tin nhắn Selena Gomez gửi CEO Google
Sau Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg, Sundar Pichai là người tiếp theo nhận được tin nhắn phàn nàn từ Selena Gomez.
Nội dung tin nhắn Selena Gomez gửi riêng Mark Zuckerberg
Nữ ca sĩ yêu cầu Mark Zuckerberg ngăn chặn người dùng đăng thông tin sai lệch và những bài viết có nội dung thù hằn, phân biệt chủng tộc.
Nhiều sao Hollywood khóa trang cá nhân trong 24 giờ
Chiến dịch khóa tài khoản cá nhân trong vòng một ngày với mục đích phản đối lan truyền tin tiêu cực trên mạng xã hội được nhiều sao Hollywood hưởng ứng.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Facebook vừa có một cuộc họp vô nghĩa
Tất cả câu trả lời là Facebook luôn nói họ đang giải quyết vấn đề, họ đang làm tốt hơn và họ sắp thành công rồi.
'Facebook là khẩu súng, là quả bom nguyên tử'
Báo Anh Guardian khẳng định mạng xã hội Facebook với vô số nội dung độc hại và nguy hiểm là "mối đe dọa toàn cầu".
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị hơn 200 công ty tẩy chay, Facebook nói gì?
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.
Microsoft, Ford, Pepsi cùng hơn 200 doanh nghiệp tẩy chay Facebook
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Bị tẩy chay, Facebook sụt giá 60 tỷ USD chỉ trong 2 ngày
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Nhiều nhãn hàng lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.