Highlands, Starbucks, Cộng Cà Phê mở cửa xuyên Tết
Nhiều chuỗi cà phê, trà sữa nổi tiếng khắp TP.HCM và Hà Nội thông báo phục vụ xuyên Tết hoặc mở cửa từ trưa ngày mồng 1 Tết.
75 kết quả phù hợp
Highlands, Starbucks, Cộng Cà Phê mở cửa xuyên Tết
Nhiều chuỗi cà phê, trà sữa nổi tiếng khắp TP.HCM và Hà Nội thông báo phục vụ xuyên Tết hoặc mở cửa từ trưa ngày mồng 1 Tết.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Starbucks mở cửa trở lại sau 4 ngày tạm đóng vì ô nhiễm nguồn nước
Sau 4 ngày dừng hoạt động 8 trong số 18 cửa hàng Starbucks tại Hà Nội vì lo nguồn nước bị ô nhiễm, trưa ngày 21/10, các cơ sở đều đã mở cửa trở lại.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Chuỗi cà phê nào kiếm nhiều tiền nhất và lỗ nặng nhất tại Việt Nam
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.
Khách phàn nàn mất MacBook ở Starbucks nhưng không được xem camera
Một thanh niên báo mất laptop trị giá 40 triệu đồng khi uống nước tại quán cà phê Starbucks ở TP.HCM nhưng nạn nhân không được quản lý quán cho xem camera giám sát.
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
Khi giới trẻ Việt 'mất ăn mất ngủ' vì Zara, Starbucks
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.
CEO Starbucks nói gì về thị trường cà phê Việt?
"Tại các quốc gia châu Á khác, bạn phải thay đổi thói quen của người uống trà. Tuy nhiên tại Việt Nam, bạn chỉ là một người khác tham gia vào sân chơi", CEO Starbucks chia sẻ.
Starbucks lại bị kiện vì ăn gian lượng đồ uống
Thương hiệu cafe khổng lồ của Mỹ tiếp tục bị đâm đơn kiện với lý do hãng này "ăn bớt" 25% lượng latte trong cốc của khách, dựa trên công thức của hãng nhằm tiết kiệm tiền sữa.
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Cà phê Đà Lạt được bán trong cửa hàng Starbucks
Sản phẩm cà phê ở Cầu Đất, Đà Lạt đã trở thành một trong 7 loại Arabica được Starbucks bán trên toàn thế giới.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Những hấp dẫn nhỏ nhặt của CEO Starbucks Việt Nam
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
Starbucks tung ra thị trường dòng cà phê cho mùa đông
Những món nước uống cho mùa lạnh mới ra của Starbucks chỉ có vào tháng 1 và 2 tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc lược phát triển dòng sản phẩm theo mùa của thương hiệu cà phê này.
Sài Gòn xưa tái hiện độc đáo qua tranh của 9X Việt
Bộ tranh “Sài Gòn xưa” của Lê Hưng Trọng đang thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người dân Nam Bộ và đặc biệt là giới nghệ thuật.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.