Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
1.043 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
Du khách Steller nhận xét thủ đô Viêng Chăn của Lào gợi cảm giác về một thành phố còn nguyên vẻ tĩnh lặng và chân thật, như một "bí mật" chỉ mở ra khi thật sự tìm hiểu.
Cả bạn và tổ tiên loài người khi xưa đều áp dụng phương pháp này hàng ngày. Tên gọi của nó là chợp mắt.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Nhiều bậc cha mẹ tin rằng một cái tên khác thường sẽ giúp con nổi bật, trong khi người khác xem đây là cách thể hiện cá tính. Xu hướng này ngày càng lan rộng tại Anh, Mỹ, Nhật Bản và nhiều nền văn...
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.
Khi kênh đàm phán chính thức với Mỹ rơi vào ngõ cụt, Thụy Sĩ đã xoay chuyển cục diện nhờ triển khai thứ “vũ khí bí mật” của mình: Giới tỷ phú nói cùng ngôn ngữ với ông Trump.
Hơn 1.000 barista ở hơn 40 thành phố Mỹ đã đình công đúng dịp cao điểm Red Cup Day để ép Starbucks nhượng bộ về lương, giờ làm và biên chế.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.
Sau khi vượt Starbucks để trở thành chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc, Luckin Coffee đang thúc đẩy kế hoạch tái niêm yết tại Mỹ sau 5 năm kể từ vụ gian lận doanh thu.
Tên Google ra đời khi một sinh viên vô tình viết sai chính tả, còn cái tên Pepsi được lấy từ một thuật ngữ y khoa chỉ chứng khó tiêu.
Thị trường lao động Mỹ đang chịu tác động tiêu cực khi làn sóng sa thải tăng mức kỷ lục trong hơn hai thập kỷ. Những người mất việc hiện nay gặp nhiều khó khăn khi xin việc làm.
Tuy không thể phủ nhận sự bùng nổ của AI, đợt cắt giảm nhân viên văn phòng quy mô chưa từng có này không chỉ đơn thuần đến từ tiến bộ công nghệ.
Thương vụ của Starbucks đánh dấu một trong những lần thoái vốn giá trị nhất của doanh nghiệp tiêu dùng toàn cầu tại Trung Quốc trong những năm gần đây.
Bên dưới tòa nhà Union Square, kết nối trực tiếp với ga ngầm metro Nhà hát Thành phố, là tổ hợp bán lẻ lớn nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách nước ngoài.
Chuỗi cà phê Mỹ đang tìm đối tác để chuyển nhượng một phần hoạt động tại Trung Quốc, thị trường lớn thứ 2 của hãng, khi tốc độ tăng trưởng đang chậm lại và đối thủ nội địa mở rộng mạnh mẽ.
Trong bán kính vài trăm mét quanh ga metro ngầm và phố đi bộ Nguyễn Huệ, du khách có thể tìm thấy loạt trải nghiệm, từ bữa tối Michelin đến quán bar ẩn mình sau cửa hàng tiện lợi.
Nhiều nguồn cung mới được bổ sung, đặc biệt là khối đế thương mại Saigon Marina IFC ngay vị trí đắc địa, đã kéo giá thuê bán lẻ tại vùng lõi TP.HCM giảm, theo CBRE.