Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng tung MV với người đẹp Thái Lan

Với "Đừng làm trái tim anh đau" phát hành tối 8/6, Sơn Tùng chọn lối đi khá an toàn bằng một ca khúc vui tươi, dễ nghe.

Tối 8/6, Sơn Tùng ra mắt MV Đừng làm trái tim anh đau. MV được quay hoàn toàn ở Thái Lan với sự tham gia của hot girl người Thái Pimtha.

Đừng làm trái tim anh đau là sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng có gam màu tình yêu vui tươi, lạc quan sau Có chắc yêu là đây phát hành cách đây 3 năm. Cả phần hình ảnh lẫn âm nhạc của Đừng làm trái tim anh đau đều ngập tràn năng lượng vui tươi, sự rạo rực, lãng mạn, phấn khích của một tình yêu đang ở giai đoạn mặn nồng nhất. Ca khúc có giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Đặc biệt phần điệp khúc lặp đi lặp lại câu hát: “Vậy thì anh xin chết vì người anh thương” được dự đoán tạo cơn sốt trên mạng xã hội. Điểm cộng ở ca khúc là Sơn Tùng hát rõ lời.

MV thể hiện sự tương phản của một chàng trai khi cô đơn và lúc đắm chìm trong tình yêu. MV mở màn bằng cảnh Sơn Tùng thức dậy, bắt đầu ngày mới với những công việc quen thuộc, nhàm chán. Lúc này, màu sắc được sử dụng khá trầm và tối. Khi Sơn Tùng bước vào những cảnh quay hẹn hò lãng mạn với Pimtha, màu sắc dần chuyển sang tươi sáng, rực rỡ hơn để thể hiện rõ sự vui vẻ, tưng bừng trong cảm xúc của chàng trai.

Cuối MV, Sơn Tùng trở lại thực tại khi vô tình va phải Pimtha trên tàu điện ngầm. Hóa ra tất cả cảnh lãng mạn, tình tứ trước đó là do anh tưởng tượng.

Trở lại không lâu sau Chúng ta của tương lai, Sơn Tùng vẫn nhận được sự quan tâm với hàng loạt bài viết, chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội. MV đạt 1 triệu lượt xem sau gần 1 tiếng 30 phút phát hành. MV trước đó của nam ca sĩ là Chúng ta của tương lai nhận 950.000 lượt xem sau một tiếng ra mắt.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm