Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM tiếp tục thăng hoa tại LPL

SofM và đồng đội tại Suning có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở mùa giải này sau khi vượt qua Royal Never Give Up (RNG) với tỷ số 2-1.

Suning đang trải qua chuỗi trận thăng hoa tại LPL. Họ không biết mùi thất bại trong gần một tháng, kể từ khi để thua EDG 1-2 trong tuần thi đấu thứ 3. Mặc dù phải đối đầu với đối thủ khó chơi RNG, Suning được kỳ vọng sẽ trở lại vị trí thứ 4 mà họ mới để mất vào tay IG.

sn rng anh 1

SofM và các đồng đội kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 6. Ảnh: Suning.

Ván đầu đầu tiên chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của SofM và các đồng đội, với lợi thế có được từ đầu trận đấu nhờ vào những pha gank thành công của SofM. Bước ngoặt của ván đấu là pha giao tranh gần hang Baron ở phút thứ 25. Pha mai phục của SofM giúp Suning hạ gục được Lee Sin đối phương và tiến thẳng ra hang Baron. RNG quyết định tranh chấp, nhưng phải trả giá bằng tính mạng của 3 thành viên. Sau tình huống này, RNG sụp đổ và thất bại sau chưa đầy 4 phút.

Bước sang ván đấu thứ 2, RNG là đội nắm được thế chủ động. Họ dẫn trước về tiền trong phần lớn thời gian trận đấu và không để Suning có được một con Rồng nào. Lượng sát thương lớn đến từ bộ ba Jayce - Syndra - Aphelios là không đủ để giúp Suning chống trả các đợt tấn công từ RNG, đặc biệt khi Ashe trong tay xạ thủ GALA quá mạnh mẽ. Sau 33 phút, RNG cân bằng tỷ số 1-1.

RNG tiếp tục có lợi thế sớm trong ván đấu thứ 3 khi vươn lên dẫn 3-0 về điểm hạ gục sau chưa đầy 10 phút. Tuy vậy, những tình huống thi đấu sai lầm của RNG đã giúp cho Suning có cơ hội đảo ngược thế cờ và dẫn ngược đối thủ.

Trong giai đoạn giữa trận, 2 đội đều lựa chọn lối đánh cẩn trọng. Từ phút thứ 21 đến phút thứ 35, hai đội giành tổng cộng 3 điểm hạ gục. Tuy vậy, sau khi quét sạch đối phương trong pha tranh chấp Rồng ở phút thứ 35, Suning có thể khép lại ván đấu và giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Với chiến thắng này, Suning đang đứng đồng hạng 4 với cựu vô địch thế giới Invictus Gaming trên bảng xếp hạng LPL mùa hè 2020. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của SofM và các đồng đội.

Suning sẽ được nghỉ 8 ngày trước khi chạm trán đội nhì bảng Victory Five vào ngày 24/7, trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi trong đội hình Victory Five đang có tới 3 tuyển thủ vừa chuyển đến từ Suning trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

Thần rừng SofM nhảy múa với Lee Sin khiến đối phương bỏ chạy Ở ván 2 trong cuộc đối đầu giữa Suning Gaming (SN) và Bilibili Gaming (BLG), SofM sử dụng Lee Sin đầy hiệu quả. Anh khiến Zoe của BLG phải bỏ chạy khi nhìn thấy mình.

Bị cấm tướng, SofM vẫn tỏa sáng đưa Suning vào top 4

Tối 13/7, Suning đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại LPL mùa Hè 2020 trước Bilibili Gaming, với công lớn thuộc về “thần rừng Việt Nam” Lê “SofM” Quang Duy.

Warzone - từ kép phụ đến đại diện LMHT Việt Nam ở ASIAD 18

Con đường theo đuổi sự nghiệp game thủ LMHT vốn dĩ vẫn rất nhiều chông gai. Ở đó, Warzone nổi lên như là VĐV thể thao điện tử đầy nghị lực và đã gặt hái nhiều thành công.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm