Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM sắp hết hạn hợp đồng với Suning

Sau khi giành ngôi á quân Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020, tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy vẫn chưa ký hợp đồng mới với Suning.

Hợp đồng hiện tại của Lê "SofM" Quang Duy và Hu "SwordArt" Shuo-Chieh với Suning sẽ hết hạn vào ngày 17/11. Nếu không đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới, SofM cùng SwordArt sẽ rời Suning, trở thành tuyển thủ tự do và được đàm phán với mọi đội tuyển.

SofM đang là tuyển thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất sau kỳ Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020. Điều này khiến Suning buộc phải tìm cách ký hợp đồng mới nếu không muốn để mất SofM vào tay các đội tuyển có tiềm lực kinh tế lớn.

SofM,  Suning,  Chung ket The gioi Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi,  Hop dong cua SofM anh 1

Lê "SofM" Quang Duy là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Suning. Ảnh: LoL Esports.

Tại LPL mùa hè 2020, SofM là nhân tố quan trọng giúp Suning đứng hạng 4 tại ở giai đoạn vòng bảng. Đến vòng play-off, những màn trình diễn xuất sắc của SofM đã giúp Suning đạt hạng ba và có được tấm vé tham dự CKTG 2020.

Trong lần đầu tham dự CKTG 2020, SofM cùng Suning giành ngôi nhất bảng A với thành tích 5-2 nhờ 2 chiến thắng trước G2 Esports, nhà vô địch châu Âu. Tại tứ kết, Suning giành chiến thắng 3-1 trước JD Gaming theo cách đầy thuyết phục.

Ở bán kết, SofM cùng các đồng đội tiếp tục làm nên bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch Trung Quốc, TOP Esports với tỷ số 3-1. Cuộc hành trình của SofM với Suning chỉ dừng lại ở trận chung kết, khi nhận thất bại 1-3 trước Damwon Gaming, nhà vô địch Hàn Quốc.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

SofM bị phạt vì treo máy

Hôm 4/11, Suning bất ngờ thông báo phạt một tháng lương đối với tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy.

Divkid chuẩn bị gia nhập Team Flash

Xạ thủ Võ "Divkid" Thanh Tùng nói lời chia tay EVOS Esports trước khi đội tuyển giải thể.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm