Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meliodas trở thành tuyển thủ tự do khi rời Saigon Buffalo

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam quyết định chia tay đội trưởng Meliodas sau mùa giải 2020 không thành công.

Trên trang chủ, Saigon Buffalo (SGB) xác nhận người đi rừng Hoàng “Meliodas” Tiến Nhật kết thúc hợp đồng với đội.

"Chúng ta từng kề vai sát cánh, từng chinh chiến, từng vinh quang và cũng từng gục gã. Hành trình của Meliodas trong màu áo Buffalo là bộ phim dài tập với những kỷ niệm đáng nhớ, ngọt ngào và dang dở", SGB viết tâm thư.

"Em từng là cậu bé ngượng ngùng trước ống kính máy quay đến nhà vô địch VCS, ra mắt thế giới và trở thành kẻ hủy diệt G2 Esports. Em là sản phẩm hoàn hảo của lò đào tạo Buffalo. Em là tuyển thủ mẫu mực, người bạn, người anh, người đội trưởng và người đồng hành cùng những năm tháng thăng trầm của Buffalo".

Meliodas,  Saigon Buffalo,  Chung ket the gioi,  VCS anh 1

Meliodas chính thức trở thành tuyển thủ tự do sau khi chia tay SGB. Ảnh: SaigonBuffaloLoL.

Saigon Buffalo chia sẻ: "Hôm nay, chúng ta chia ly và dành cho nhau cái ôm thật chặt. Tạm biệt Meliodas, huyền thoại của Buffalo! Cảm ơn Meliodads vì tất cả. Mãi là anh em nhé. Buffalo luôn là ngôi nhà của em. Chúc em hạnh phúc và thành công trong tương lai, Meliodas!".

Meliodas trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SGB. Tuyển thủ sinh năm 2000 làm nên tên tuổi ở vị trí đi rừng và đã có 5 mùa giải khoác áo SGB. Trong sự nghiệp, anh giành được chức vô địch VCS hè 2018, xuân 2019, từng thi đấu ở Chung kết Thế giới 2018 và Mid-Season Invitational 2019.

SGB là đội tuyển có bề dày lịch sử và giàu truyền thống của LMHT Việt Nam. Họ từng là á quân GPL 2017 (Garena Premier League, giải vô địch khu vực Đông Nam Á), giành chức vô địch VCS hè 2018, xuân 2019, cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ tại Chung kết Thế giới 2017, 2018 và Mid-Season Invitational 2019.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Riot Hàn Quốc công bố 10 đội tuyển tham dự LCK 2021

Giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc (LCK) sẽ chính thức chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh kể từ mùa giải 2021.

GAM Esports chiêu mộ cùng lúc 3 tuyển thủ

Đội á quân Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam có sự thay đổi lớn trước khi bước vào mùa giải VCS xuân 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm