Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM Esports chiêu mộ cùng lúc 3 tuyển thủ

Đội á quân Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam có sự thay đổi lớn trước khi bước vào mùa giải VCS xuân 2021.

GAM Esports dự kiến công bố thêm 3 bản hợp đồng mới ở vị trí đường dưới và đường giữa là Võ "Divkid" Thanh Tùng, Trần "Bie" Đức Hiếu cùng Đặng "Kati" Thanh Phê.

Ở chiều ngược lại, GAM Esports chuẩn bị nói lời chia tay với tuyển thủ đường giữa Lê "Dia1" Phú Quý khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

GAM,  GAM Esports,  Chung ket the gioi,  EVOS Esports anh 1

Xạ thủ Divkid chuẩn bị rời EVOS để gia nhập GAM Esports. Ảnh: Thành Đạt.

Các vị trí chính thức còn lại trong đội hình của GAM Esports ở giải VCS mùa xuân 2021 sẽ không có sự thay đổi. Đường trên Trần "Kiaya" Duy Sang, đi rừng Đỗ "Levi" Duy Khánh và HLV Phan "JackieWind" Huy Phong sẽ đặt bút ký hợp đồng mới để ở lại đội tuyển.

Bộ đôi đường dưới Divkid và Bie là sự bổ sung chất lượng và giúp đội hình GAM Esports cải thiện khả năng giao tranh. Trong khi đó, Kati là sự thay thế xứng đáng cho Dia1 ở vị trí đường giữa.

Mùa giải 2020, Divkid và Bie giúp EVOS Esports giành hạng 3. Trong khi đó, Kati tỏa sáng rực rỡ để đưa Team Flash lên ngôi vô địch và giành suất dự Chung kết Thế giới 2020. Ngoài ra, tuyển thủ sinh năm 1999 còn được bình chọn là “Tân binh hay nhất VCS mùa xuân 2020”.

GAM Esports có bề dày lịch sử và giàu truyền thống bậc nhất LMHT Việt Nam. Mục tiêu đầu tiên của họ chính là chức vô địch VCS mùa xuân 2021 để tham dự Mid-Season Invitational 2021.

Trong quá khứ, GAM Esports từng lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2017, mùa hè 2017, mùa hè 2019 và GPL mùa xuân 2017 (Garena Premier League, giải vô địch khu vực Đông Nam Á), mùa hè 2017.

Bên cạnh đó, GAM Esports cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ khi thi đấu ở Mid-Season Invitational 2017, Chung kết Thế giới 2017 và 2019.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

SofM và Suning nhận thưởng gần 400.000 USD

Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 đã thay đổi hệ thống chia tiền thưởng để đảm bảo sự công bằng cho các đội tuyển tham dự.

Damwon tiết lộ trang phục vô địch thế giới

Trang phục vô địch thế giới mùa giải 2020 của Damwon gồm các vị tướng xuất hiện trong trận chung kết ngoại trừ Twisted Fate.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm