Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T1 chuẩn bị có 2 huấn luyện viên mới

Trong buổi stream hôm 2/11, tuyển thủ hỗ trợ Lee "Effort" Sang-ho vô tình để lộ thông tin của 2 huấn luyện viên sẽ gia nhập T1 ở mùa giải 2021.

"Xin chào! Xin giới thiệu đây là Choi "Polt" Seong Hun và Nick "LS" De Cesare. Cả hai sẽ gia nhập BHL của T1 vào mùa giải tới", thông báo trên stream của Lee "Effort" Sang-ho cho hay.

"Sau khi từ Mỹ đến Hàn Quốc, HLV trưởng Polt của chúng ta đã phải sống một mình trong thời gian dài. Sau khi xem qua video mọi người hãy để lại ý kiến nhé. Mọi người có thể chia sẻ về đội hình, cách thi đấu và những thứ mà mình cho rằng không hợp lý hay cảm thấy khó chịu".

T1,  LS,  Polt,  Chung ket The gioi Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi anh 1

Nick "LS" De Cesare và Choi "Polt" Seong Hun được kỳ vọng giúp T1 trở lại vị thế số một của LMHT khu vực Hàn Quốc. Ảnh: Millenium.

Tân HLV Choi "Polt" Seong Hun được biết đến với vai trò HLV ở môn thể thao điện tử StarCraft II và không có nhiều kinh nghiệm với Liên Minh Huyền Thoại. Vai trò chính của Polt là giúp các tuyển thủ T1 thi đấu gắn kết vì mục tiêu vô địch.

Trong khi đó, Nick "LS" De Cesare từng làm HLV của đội tuyển BBQ Olivers vào giai đoạn cuối năm 2018 đến giữa năm 2019. LS từng là BLV của kênh LCK Global. Anh được T1 đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, giỏi ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Hôm 2/11, T1 xác nhận HLV Lim “Comet” Hye-sung và phân tích viên Gary “Tolki” Mialaret rời đội tuyển sau khi hết hạn hợp đồng. Trước đó, T1 cũng đã sa thải HLV trưởng Kim Jung-soo vì không giành được vé dự Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Riot Hàn Quốc công bố 10 đội tuyển tham dự LCK 2021

Giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc (LCK) sẽ chính thức chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh kể từ mùa giải 2021.

Cloud9 có tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021

Đội tuyển hạng 3 của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ bắt đầu thanh lọc đội hình sau mùa giải 2020 không mấy thành công.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm