Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Divkid chuẩn bị gia nhập Team Flash

Xạ thủ Võ "Divkid" Thanh Tùng nói lời chia tay EVOS Esports trước khi đội tuyển giải thể.

Trên trang cá nhân, tuyển thủ Võ "Divkid" Thanh Tùng xác nhận rời EVOS Esports sau 3 mùa giải gắn bó.

"Xin chào mọi người, mình là Divkid. Kể từ khi mọi người đọc bài đăng này thì mình sẽ không còn thi đấu cho đội tuyển EVOS Esports nữa. 3 mùa giải là khoảng thời gian không ngắn không dài, nhưng nó để lại cho mình những ký ức đẹp và những cung bậc cảm xúc mà mình không thể quên trong sự nghiệp của mình", xạ thủ 19 tuổi trải lòng.

"Em xin cám ơn ban huấn luyện và những người đồng đội tại EVS đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho em trong suốt thời gian tập luyện và thi đấu ở đây. Em xin chúc mọi người trong đại gia đình EVOS sẽ thành công trong những dự định sắp tới".

Divkid,  EVOS,  Team Flash,  Chung ket The gioi Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi,  Chuyen nhuong VCS anh 1

Việc gia nhập Team Flash sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp tuyển thủ của Divkid. Ảnh: Thành Đạt.

Divkid chia sẻ thêm: "Lời cuối cùng, Divkid mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng mình trong màu áo mới. Cảm ơn và yêu mọi người".

Divkid cùng EVOS đã trải qua mùa giải 2020 không mấy thành công. Ở VCS mùa xuân 2020, họ đứng thứ 4 giai đoạn vòng bảng và kết thúc vòng play-off với thành tích hạng ba. Tại VCS hè 2020, họ đứng thứ 5 ở vòng bảng, tiếp tục giành hạng 3 và không thể có được tấm vé tham dự Chung kết Thế giới 2020.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Divkid là Team Flash. Xạ thủ 19 tuổi sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Divkid được coi là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Team Flash. Anh sẽ cùng xạ thủ tân binh Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp luân phiên đánh chính cho Team Flash ở mùa giải VCS mùa xuân 2021.

Team Flash đã bắt đầu thay đổi về mặt nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Trong tháng 10, họ lần lượt chia tay 4 tuyển thủ là Nguyễn "EGO" Khánh Hòa, Võ "Naul" Thành Luân, Nguyễn "Slayder" Linh Vương và Đặng "Kati" Thanh Phê, những nhân tố chủ chốt trong đội hình giành 2 chức vô địch trong năm 2020, cũng như giành vé dự Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Cerberus chiêu mộ tân binh hay nhất VCS hè 2020

Đội hạng 5 Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam có bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải 2021.

T1 chuẩn bị có 2 huấn luyện viên mới

Trong buổi stream hôm 2/11, tuyển thủ hỗ trợ Lee "Effort" Sang-ho vô tình để lộ thông tin của 2 huấn luyện viên sẽ gia nhập T1 ở mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm