Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM bị phạt vì treo máy

Hôm 4/11, Suning bất ngờ thông báo phạt một tháng lương đối với tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy.

Trên trang chủ, Suning thông báo về việc xử phạt SofM vì hành vi tiêu cực khi tham gia đấu xếp hạng.

"SofM có hành vi treo máy (AFK) trong xếp hạng, vi phạm nghiêm trọng điều lệ và quy định của đội cũng như các quy định liên quan của giải đấu. Việc này ảnh hưởng xấu đến tính công bằng của thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại và trải nghiệm của người chơi khác", Suning xác nhận.

"Để tránh xảy ra những hành vi tương tự trong tương lai, đội tiến hành giáo dục nghiêm túc hành vi sai trái của SofM. Đội cũng trừ lương tháng của SofM theo quy định như là lời cảnh cáo. Suning hy vọng SofM cũng nhận thức sâu sắc những sai phạm của hành vi này và chuẩn mực nên có với tư cách của tuyển thủ chuyên nghiệp".

SofM,  Suning,  Chung ket The gioi Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi anh 1

Hôm 31/10, Lê "SofM" Quang Duy cùng Suning giành ngôi á quân Chung kết Thế giới 2020. Ảnh: LoL Esports.

Suning nhấn mạnh: "Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến người chơi bị ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ ngăn chặn nghiêm ngặt các loại hành vi chơi game không phù hợp và tăng cường quản lý tuyển thủ".

Vụ việc của SofM xảy ra trong thời gian Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020. Sau những tình huống xử lý lỗi của đồng đội, SofM thiếu kiềm chế khi trở về Bệ Đá Cổ bán hết trang bị và cố tình treo máy.

Suning không muốn gây ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các tuyển thủ nên đợi CKTG 2020 kết thúc rồi mới đưa ra án phạt dành cho SofM. Theo luật của LPL, các tuyển thủ có hành vi không chuẩn mực trong xếp hạng sẽ bị phạt tối đa một tháng lương.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

T1 chuẩn bị có 2 huấn luyện viên mới

Trong buổi stream hôm 2/11, tuyển thủ hỗ trợ Lee "Effort" Sang-ho vô tình để lộ thông tin của 2 huấn luyện viên sẽ gia nhập T1 ở mùa giải 2021.

Meliodas trở thành tuyển thủ tự do khi rời Saigon Buffalo

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam quyết định chia tay đội trưởng Meliodas sau mùa giải 2020 không thành công.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm