Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM lập thêm kỷ lục ở Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại

"Thần rừng Việt Nam" góp mặt tại bán kết Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 đồng thời xác lập nhiều kỷ lục tại giải đấu.

Lê "SofM" Quang Duy cùng Suning lội ngược dòng, giành chiến thắng 3-1 trước Jindong Gaming (JDG). Kết quả này giúp Suning giành vé vào bán kết Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Bên cạnh đó, Suning lại vừa xác lập thêm kỷ lục thế giới của LMHT, đến từ vị trí đi rừng của SofM. Ở ván 2 của chiến thắng 3-1 trước JDG, vị tướng Graves trong tay SofM đã tạo ra sát thương trung bình mỗi phút (lên tướng) là 766 DMG/M. Đây là chỉ số cao nhất thế giới của LMHT với vị tướng Graves tính tới thời điểm hiện tại.

SofM,  Le Quang Duy,  Than rung Viet Nam,  Chung ket the gioi anh 1

SofM vừa xác lập thêm kỷ lục thế giới với tướng tủ Graves. Ảnh: LoL eSports Stats.

Tại vòng bảng, SofM còn trở thành tuyển thủ sở hữu khả năng farm ấn tượng nhất với Nidalee tại CKTG 2020. Sau 15 phút, SofM có được 141 chỉ số lính, vượt mặt người xếp thứ 2 là DragonX Pyosik (135 lính). Thành tích này của SofM đến từ khả năng cướp rừng, tính toán thời gian các bãi quái hồi và kiểm soát ấn tượng.

Không dừng lại ở đó, SofM cùng Suning còn tạo ra chiến thắng nhanh nhất tại CKTG 2020, khi chỉ mất 23 phút 8 giây để đánh bại nhà vô địch châu Âu là G2 Esports tại lượt về bảng A.

Chiến thắng 3-1 trước Jindong Gaming giúp SofM trở thành tuyển thủ người Việt Nam đầu tiên góp mặt tại bán kết giải đấu số một thế giới của LMHT.

"Tôi biết có rất nhiều người Việt Nam sẽ xem tôi thi đấu trận hôm nay. Điều đó khiến tôi cảm thấy biết ơn", SofM chia sẻ trong cuộc họp báo.

"Tôi đã thi đấu LMHT lâu đến thế rồi nhưng đây là kỳ CKTG đầu tiên của tôi trong sự nghiệp. Đây là chiến thắng mà tôi muốn dành cho mọi người".

'Thần rừng Việt Nam' được nhà vô địch Bắc Mỹ khen ngợi Spica, người vô địch Bắc Mỹ cùng Team Solomid, đánh giá cao tài năng của Lê "SofM" Quang Duy và muốn đối đầu đồng nghiệp người Việt Nam ở Chung kết Thế giới 2020.

SofM vào bán kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới

Với chiến thắng 3-1 trước Jindong Gaming, Lê "SofM" Quang Duy cùng Suning góp mặt tại bán kết giải đấu số một thế giới của Liên Minh Huyền Thoại.

'SofM là điểm tựa chiến thắng của Suning'

Trao đổi với Zing, BLV Văn Tùng và Đức Lợi khẳng định SofM đang thể hiện tầm ảnh hưởng rõ rệt nhờ khả năng điều phối nhịp độ ván đấu và kêu gọi giao tranh xuất sắc.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm