Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EVOS Esports chia tay trụ cột đường giữa

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam tiếp tục cải tổ nhân sự trước khi bước vào mùa giải 2021.

Trên trang chủ, EVOS Esports xác nhận tuyển thủ Trần "TH" Lê Trung Hậu đã nói lời chia tay với đội tuyển sau mùa giải 2020.

"Đường giữa Trung Hậu đã quyết định chia tay EVOS sau thời gian dài gắn bó. TH gia nhập EVS trước thềm VCS mùa xuân 2020 với những hy vọng về sự đột biến trong đội hình. TH đã xuất sắc giúp đội tuyển giành được hạng 3 ở mùa xuân và mùa hè năm nay", EVOS Esports thông báo.

"EVOS xin chúc cho TH gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường mới. Hẹn gặp lại ở Đấu Trường Công Lý vào một ngày không xa!".

EVOS Esports,  LMHT Viet Nam,  Mid-Season Invitational,  VCS anh 1

Trung Hậu phải nói lời chia tay EVOS sau mùa giải 2020. Ảnh: TeamEVOSLOL.

Mùa giải 2020, Trung Hậu nắm vai trò dự bị tại đường giữa và đường trên cho Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng cùng Nguyễn "But1" Lê Tuấn Anh. Tuy nhiên, tuyển thủ 18 tuổi được đánh chính trong suốt giai đoạn play-off mùa hè 2020, khi cùng EVOS đứng hạng 3 chung cuộc.

Vị trí đường giữa của EVOS đang bị bỏ trống sau khi But1 và Trung Hậu ra đi. Điều này đồng nghĩa với việc EVOS phải tìm kiếm sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng trước khi bước vào mùa giải 2021. Trong khi đó, bến đỗ tiếp theo của But1 và Trung Hậu vẫn đang bỏ ngỏ.

Mục tiêu của EVOS chính là chức vô địch VCS mùa xuân 2021. Trong quá khứ, "Bạch Hổ" từng lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2018, góp mặt ở Mid-Season Invitational 2018 và đại diện cho LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

'Thần rừng Việt Nam' được nhà vô địch Bắc Mỹ khen ngợi Spica, người vô địch Bắc Mỹ cùng Team Solomid, đánh giá cao tài năng của Lê "SofM" Quang Duy và muốn đối đầu đồng nghiệp người Việt Nam ở Chung kết Thế giới 2020.

Team Flash chia tay đội trưởng Slayder

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đã mất đi 4 trụ cột trước khi bước vào mùa giải 2021.

EVOS Esports chia tay cùng lúc 2 tuyển thủ

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đang có động thái thanh lọc đội hình sau mùa giải 2020 không mấy thành công.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm