Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở TT&TT TP.HCM đang xử lý vụ việc của Angela Phương Trinh

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đang tiến hành thu thập thông tin và phối hợp xử lý vụ việc của Angela Phương Trinh.

Chiều 6/6, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cung cấp thêm thông tin về việc xử lý các sự vụ liên quan đến Angela Phương Trinh, Midu, Hương Tràm.

Về vụ việc của Midu, Hương Tràm, Thanh tra Sở TT&TT TP.HCM cho biết đang trong quá trình tiếp nhận đơn và chưa có kết quả xử lý. Sở sẽ cập nhật thông tin đến báo chí khi có kết quả xử lý.

Liên quan đến sự việc Angela Phương Trinh có phát ngôn gây sốc, Thanh tra Sở TT&TT TP.HCM nói đang thu thập và nắm thêm thông tin, sẽ phối hợp xử lý khi có đề nghị/yêu cầu từ các đơn vị liên quan.

Midu,  Angela Phuong Trinh,  Huong Tram anh 1

Sở TT&TT TP.HCM đang thu thập và nắm thêm thông tin để xử lý vụ việc của Angela Phương Trinh.

Tại buổi họp báo cùng ngày, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhận được câu hỏi về vụ việc liên quan đến vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp tại Mỹ. Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết bước đầu đã liên lạc được với hai nghệ sĩ. Sau ngày 26/6, khi Quốc Nghiệp và O Sen Ngọc Mai về nước, Sở sẽ mời hai nghệ sĩ lên làm việc và cung cấp thông tin đến báo chí.

Thời gian qua, vụ việc Angela Phương Trinh có phát ngôn gây sốc, khiến công chúng bức xúc.

Cựu diễn viên có nhiều chia sẻ liên quan đến việc ông Thích Minh Tuệ (43 tuổi) đi bộ tu tập. Angela Phương Trinh bài trừ phương pháp tu hạnh đầu đà của ông Thích Minh Tuệ với những lời lẽ nặng nề.

Chiều 6/6, thông qua fanpage có hơn 2 triệu lượt theo dõi, Angela Phương Trinh đăng bài viết dài xin lỗi và đính chính một số thông tin cô cho là sai lệch.

Về những bài đăng liên quan đến ông Thích Minh Tuệ, Angela Phương Trinh giải thích thời gian qua, chứng kiến những hình ảnh, clip lan truyền trên mạng về đoàn người tu tập, đi bộ hành gây tắc nghẽn giao thông khiến cô cảm thấy lo lắng. Do đó, cô đã có những chia sẻ gây tranh cãi.

Angela Phương Trinh cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cẩn trọng hơn khi diễn đạt cảm xúc cá nhân. Hiện tại, những bài đăng trên trang của cô liên quan ông Thích Minh Tuệ đã được gỡ bỏ.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Bất chấp sự khốc liệt, nhiều người vẫn mơ thành Lý Hải, Trấn Thành

Không có gì phải lăn tăn, Trấn Thành, Lý Hải là hai đạo diễn thành công, kiếm hàng trăm tỷ nhờ phim. Một số tên tuổi khác như Vũ Ngọc Đãng, Victor Vũ cũng là đạo diễn "bạc tỷ".

An Anh

Bạn có thể quan tâm