Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
123 kết quả phù hợp
Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Smartphone thương hiệu Việt: Người ở đỉnh cao, kẻ về vực sâu
Đã qua rồi cái thời dùng niềm tự hào dân tộc để bán sản phẩm, nhưng điện thoại thương hiệu Việt vẫn là chủ đề gây tranh cãi, nhiều ồn ào hơn những đối thủ ngoại.
Bphone tái xuất: Liệu sẽ thành công?
Không chỉ giải bài toán cạnh tranh của thị trường smartphone, BKAV còn phải giải bài toán niềm tin sau màn ra mắt chưa thành công của chiếc Bphone đầu tiên.
Smartphone giá rẻ tại Việt Nam mất sức hút
Số liệu thị trường cho thấy smartphone giá rẻ và tầm trung đang dần hạ nhiệt. Người dùng Việt có xu hướng mua smartphone đắt tiền hơn.
Hai bộ mặt của smartphone Trung Quốc
Dù bị e dè ở phương Tây, nhưng smartphone Trung Quốc đang ngày càng bán tốt ở phía Đông, những thị trường mới nổi ít quan tâm đến bảo mật, ưu tiên giá bán.
Galaxy J5 Prime với Oppo A39 đại chiến trong nhóm 5 triệu
Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là 2 lựa chọn sáng giá trong tầm giá 5 triệu. Di động của Samsung nhỉnh hơn về thiết kế trong khi Oppo gây ấn tượng về hiệu năng, camera.
Huawei tấn công mạnh phân khúc smartphone 3-6 triệu đồng
Chủ tịch Huawei Đông Nam Á cho biết phân khúc 3-6 triệu là thị trường chính mà hãng sẽ dồn sức cạnh tranh tại Việt Nam, tạo tiền đề để tiến vào phân khúc cao hơn.
Galaxy J5 Prime ra mắt tại VN, giá 4,9 triệu đồng
J5 Prime sở hữu điểm mạnh là camera sau khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay một chạm cùng thiết kế vỏ kim loại. Giá bán của máy rẻ hơn 1,3 triệu đồng so với J7 Prime.
Bộ tứ smartphone Hàn W ra mắt người dùng Việt
Với sự xuất hiện của thương hiệu smartphone Hàn Quốc W, thị trường smartphone Việt Nam được dự đoán sẽ nóng hơn trong thời gian tới.
Thị trường di động VN đầu 2016: Kẻ cười người khóc
Cái chết của Microsoft Lumia và sự hụt hơi của Asus tạo cơ hội cho Samsung, Oppo chiếm quá nửa thị trường di động. Trong khi đó Sony, LG, HTC vẫn trong cảnh sống mòn.
Đánh giá Elephone P9000: phablet tầm trung, cấu hình cơ bản
Nếu so với các thiết bị cùng mức giá trên thị trường, P9000 không có cấu hình nổi trội. Nó chỉ cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong thiết kế của nhà sản xuất Elephone.
Người Việt ngày càng mua smartphone đắt tiền hơn
Số liệu từ GfK cho thấy người dùng smartphone tại Việt Nam có xu hướng chọn máy đắt tiền hơn qua từng năm. Đây là tin vui cho những hãng điện thoại đang có mặt trên thị trường.
Huawei nhắm LG, Sony trước khi đánh Samsung, Apple ở VN
Nói với Zing.vn, đại diện nhà sản xuất smartphone thứ 3 thế giới cho biết, họ sẽ cạnh tranh với các thương hiệu ở nhóm thứ 2 như LG, Sony trong thời gian đầu.
iPhone SE mất hút trên bản đồ smartphone Việt Nam
iPhone SE có doanh số rất thấp trên thị trường. Nhiều nơi đã dừng bán sản phẩm, giao dịch mua bán, trao đổi trên mạng gần như không có.
Bức tranh thị trường di động Việt Nam 2015
Từ cơn sốt Bphone giai đoạn đầu năm đến trào lưu sử dụng iPhone khóa mạng, thị trường di động Việt Nam đã trải qua một năm sôi động.
Lenovo A1000 - smartphone tầm giá 1,5 triệu cấu hình tốt
Nằm ở phân khúc giá thấp nhất trên thị trường smartphone nhưng Lenovo A1000 được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, hiệu năng đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng.
Mở hộp Massgo Vi5 - smartphone vỏ kim loại giá 3 triệu
Sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Massgo sở hữu thiết kế đẹp, màn hình hiển thị tốt và khá nhiều tính năng hấp dẫn.
Bphone trong cuộc chiến với iPhone, Galaxy ở Việt Nam
Phóng viên Shara Tibken của trang Cnet (Mỹ) ghé thăm trụ sở của Bkav. Cô cho rằng, Bphone cần chứng minh để người Việt chọn mua nó thay vì iPhone hay Samsung Galaxy.
Đánh giá Lenovo A7000: Màn hình lớn, nghe nhạc hay
Có giá bán 3,5 triệu đồng nhưng Lenovo A7000 được trang bị màn hình HD rộng 5,5 inch cùng hệ thống loa Dolby Atmos, cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.
Hàng công nghệ thương hiệu Việt Nam: Khéo co thì ấm
Sự bùng nổ của các thiết bị di động thông minh, đặc biệt là smartphone, đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước tham gia vào sân chơi mà đa số là tên tuổi nước ngoài.