Thách thức lớn hơn cả Vision Pro của Apple
Vision Pro có thể đang chiếm sự quan tâm của những người hâm mộ Apple. Tuy nhiên, giải được thách thức kinh doanh tại thị trường Ấn Độ mới là cách dễ nhất để tiếp tục tăng trưởng.
236 kết quả phù hợp
Thách thức lớn hơn cả Vision Pro của Apple
Vision Pro có thể đang chiếm sự quan tâm của những người hâm mộ Apple. Tuy nhiên, giải được thách thức kinh doanh tại thị trường Ấn Độ mới là cách dễ nhất để tiếp tục tăng trưởng.
Tiềm năng tăng trưởng của thị trường thiết bị di động cao cấp Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang dần trở nên bão hòa, việc nghiên cứu và tìm ra những hướng đi mới đang trở thành nhiệm vụ của những người đi đầu như Samsung.
Dòng smartphone hiếm hoi còn tiềm năng tăng trưởng
Trong bối cảnh thị trường smartphone suy giảm, điểm sáng đến từ dòng điện thoại màn hình gập với nhiều cơ hội để các thương hiệu nắm bắt.
iPhone tìm đường xuống phân khúc dưới 15 triệu đồng
Việc giá các dòng iPhone cũ giảm mạnh đã đưa smartphone của Apple xuống cạnh tranh với các hãng Android ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
Nhờ iPhone 14, Apple trở thành hãng điện thoại lớn nhất thế giới
Quý IV/2022, Apple bán nhiều hơn Samsung 11 triệu chiếc điện thoại. Qua đó, Táo khuyết trở thành thương hiệu di động lớn nhất thế giới trong 3 tháng cuối năm.
iPhone độc chiếm bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất 2022
iPhone 13 đã được xướng tên ở vị trí smartphone bán chạy nhất của năm 2022. Apple cũng chiếm đến 8 vị trí trong top 10 điện thoại hàng đầu.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Người dùng không mặn mà mua sắm smartphone
Tình hình kinh tế vĩ mô nhiều bất ổn đã ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền người dùng, khiến doanh số smartphone toàn cầu năm 2022 giảm mạnh về mức của năm 2013.
Giá iPhone 14 Pro bất ngờ giảm hơn 100 USD ở Trung Quốc
Những mẫu iPhone 14 Pro đang được bán với giá chiết khấu hơn 100 USD tại Trung Quốc.
Khó khăn chờ đợi nhóm smartphone tầm trung tại Việt Nam
Tuy ghi nhận sự tăng trưởng cao vào những tháng cuối năm nhưng các mẫu điện thoại tầm trung và thấp đang gặp khó khăn khi kinh tế vĩ mô kém tích cực.
Cú ngược dòng của smartphone cao cấp
Trong bối cảnh thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm, điểm sáng đến từ phân khúc cao cấp với những con số tích cực trong năm 2022 và dự báo duy trì đến năm nay.
Thị trường smartphone Trung Quốc chạm cột mốc tệ nhất 10 năm
Lần đầu tiên doanh số smartphone ở Trung Quốc nằm dưới 300 triệu thiết bị/năm, cũng là mức tăng trưởng âm thấp nhất từ năm 2013.
Mối lương duyên giữa Apple và Trung Quốc
Apple đã dành hai thập kỷ và hàng tỷ USD để xây dựng một chuỗi cung ứng có độ tinh vi chưa từng có tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đã đến lúc nhà sản xuất iPhone phải tính toán lại.
Thị trường smartphone khó khăn nhất trong 9 năm
Doanh số smartphone năm 2022 chứng kiến mức suy giảm mạnh nhất trong gần một thập kỷ.
Apple vẫn bội thu dù thị trường smartphone xuống dốc
Apple là hãng công nghệ có doanh thu tốt nhất trong quý III/2022, chiếm 42% tổng doanh thu thị trường smartphone.
iPhone 14 không thể gánh doanh số smartphone toàn cầu
Theo một nghiên cứu của Counterpoint Research, dù iPhone 14 cháy hàng, doanh số smartphone toàn cầu được dự báo vẫn sẽ sụt giảm trong năm 2022 do những khó khăn về kinh tế vĩ mô.
Apple và Google cạnh tranh không lành mạnh
Cơ quan chống độc quyền của Anh cho rằng hai hãng công nghệ đã lợi dụng vị thế độc quyền, chèn ép các nhà phát triển bên thứ ba.
Sản lượng iPhone 14 Plus gần về 0
Nhu cầu mua iPhone 14 màn hình lớn quá thấp, buộc Apple phải tạm ngưng sản xuất dòng sản phẩm này.
Vị thế đặc biệt của Apple tại Trung Quốc
Giao kèo với Trung Quốc đã giúp Apple kiếm bộn nhưng cũng phải trả giá không ít.