Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone gập của Google không có kẽ hở

Hình ảnh rò rỉ cho thấy smartphone màn hình gập đầu tiên của Google - chiếc Pixel Fold có màn hình mỏng và không có kẽ hở.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Google Pixel Fold với màn hình mỏng và không có kẽ hở khi gập lại. Ảnh: Evan Blass.

Sáng 29/4, biên tập viên Evan Blass của tờ VentureBeat đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân những hình được cho là chính thức của chiếc điện thoại gập đầu tiên của gã khổng lồ tìm kiếm Google.

Theo 9to5Google, đây có thể là ảnh trích từ thông cáo báo chí chuẩn bị được Google sử dụng để quảng bá sản phẩm.

Hình ảnh cho thấy chiếc Pixel Fold dường như không có kẽ hở khi gập lại nhờ bản lề liền mạch. Góc chụp nghiêng cũng cho thấy độ mỏng tuyệt vời của thiết bị, đặc biệt là khi so sánh với dòng Galaxy Z Fold của Samsung.

Goolge Pixel Fold anh 1

Google Pixel 7A với màu cam hoàn toàn mới. Ảnh: Evan Blass.

Ở ngoài là màn hình có tỷ lệ vuông giống trên Oppo Find N2. Trên màn hình chính có các biểu tượng và ứng dụng gốc của Google cũng như tiện ích Xem nhanh quen thuộc trên các dòng smartphone Pixel.

Theo các tin rò rỉ trước đó, Pixel Fold sẽ có giá khoảng 1.700-1.800 USD, tương đương với mức giá của Galaxy Z Fold 4. Điểm nổi bật của thiết bị này là màn hình ngoài 5,8 inch, màn hình gập 7,6 inch. Google khẳng định sản phẩm sẽ có bản lề bền nhất trong các smartphone gập trên thị trường.

Pixel Fold có khối lượng khoảng 280 g, nặng hơn Galaxy Z Fold 4. Bù lại, thiết bị gập đầu tiên của Google lại sở hữu viên pin lớn hơn, có thể trụ suốt 24 giờ liên tục hoặc 72 giờ nếu bật chế độ nguồn điện thấp. Pixel Fold được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Tensor G2, từng xuất hiện trên Pixel 7/7 Pro năm ngoái.

Sản phẩm sẽ được công bố tại sự kiện Google I/O diễn ra vào ngày 10/5 tới đây và có mặt trên thị trường từ ngày 27/6. Người dùng đặt mua Pixel Fold sẽ có thể được tặng miễn phí đồng hồ thông minh Pixel Watch.

Ngoài ra, anh Blass cũng đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc smartphone tầm trung Pixel 7A với mặt lưng màu cam. Sản phẩm được đồn sẽ có thêm các màu xanh lam, đen và trắng.

Hai nhà sáng lập Google tự tay làm nên tất cả

Kể về câu chuyện của 25 doanh nhân của thế giới, sách "Họ đã làm gì để thay đổi thế giới?" vừa là một “kho” tư liệu về tinh thần doanh nhân vừa là nguồn cảm hứng cho những ai muốn tự mình sáng tạo nên những điều ý nghĩa.

Trợ lý ảo của Google ra sao giữa vòng vây chatbot AI

Trong khi thế giới phát cuồng vì ChatGPT, Bing AI và Brad, trợ lý ảo Google Assistant vẫn âm thầm thống trị ở mảnh đất riêng với hơn 700 triệu người dùng hàng tháng.

Google bị phạt 32 triệu USD vì cạnh tranh không lành mạnh

Để tránh bị phát hiện vi phạm quy định cạnh tranh công bằng, Google còn ra lệnh cho nhân viên xóa email liên quan.

Lộ ảnh dựng của Pixel 8 Pro

Một số hình ảnh render được rò rỉ cho thấy mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Google sẽ giữ phần lớn thiết kế đời trước, với một số thay đổi nhỏ.

Việt Anh

Bạn có thể quan tâm