Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
6 kết quả phù hợp
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Các doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững thường ổn định tốt hơn trong giai đoạn khó khăn, từ đó tạo đà bắt nhịp làn sóng tăng trưởng ở thời kỳ phục hồi.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Vietnam) công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 với nhiều con số tăng trưởng.
Trong những năm gần đây, thuật ngữ “insurtech” (công nghệ bảo hiểm) ra đời, phản ánh cuộc đua số hóa mà các doanh nghiệp bảo hiểm đang tạo ra.