Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA 'đụng độ' HAGL tại vòng 13 Wake-up 247 V.League 1

CLB SLNA đón tin vui khi Phan Văn Đức có thể vào sân từ đội hình chính. Đây là điểm tựa sức mạnh để đội chủ nhà tiếp đón đối thủ “không dễ chơi” là CLB HAGL.

Hàng công của CLB SLNA hiện tại không thể làm người hâm mộ yên tâm. Sau 12 trận, các học trò HLV Đức Thắng mới ghi 10 bàn (tính trung bình chưa đến một bàn/trận). Điều này càng làm các CĐV nhớ tới Phan Văn Đức - người ghi tới 9 bàn thắng cho CLB SLNA ở mùa giải 2018, dù anh sắm vai tiền vệ.

Sự trở lại của Văn Đức sau 3 tháng dưỡng thương là tín hiệu lạc quan, đáng chờ đợi cho CLB SLNA, đồng thời mang tới nỗi lo không nhỏ cho đối thủ HAGL.

Giai VDQG Wake-up 247 anh 1
CLB SLNA sẽ gặp HAGL tại vòng 13 Wake-up 247 V.League 1.

CLB HAGL có thành tích khá ổn định dưới thời HLV người Hàn Quốc Lee Tae Hoon. Đội bóng phố núi Pleiku chưa thể chen chân vào tốp đầu nhưng không còn tạo ra cảm giác thiếu ổn định, phong độ thất thường như trước đây. Những cái tên như Tuấn Anh, Văn Thanh trở lại và đạt phong độ cao, Văn Toàn ngày thêm hoàn thiện, sắc bén… càng làm cho niềm tin đua tranh nhóm đầu của HAGL có cơ sở.

CLB SLNA và CLB HAGL là hai đội bóng có nhiều cái tên trẻ đóng góp cho các đội tuyển quốc gia, là hai đội bóng có bản sắc, có lượng người hâm mộ lớn. Vì vậy, cuộc so tài giữa hai CLB không chỉ là thắng - thua, là 3 điểm, mà còn là danh tiếng của hai lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ở những mùa giải trước, trận cầu giữa CLB SLNA và HAGL luôn hấp dẫn, đẹp mắt, có tính cống hiến rất cao.

Tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống Giải VĐQG Wake-up 247 - 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên quả bóng này chính là chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là món quà ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm