Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex vào cuộc trong vụ Ronaldo đến MU

Sir Alex Ferguson trực tiếp tác động để Cristiano Ronaldo đổi ý không ký hợp đồng với Man City.

Theo M.E.N, Sir Alex trực tiếp nói chuyện cùng Ronaldo khi xuất hiện tin đồn CR7 sẽ cập bến Man City. Cùng thời điểm, ông chủ Glazer của MU đã lên kế hoạch tạo nên vụ lật kèo kinh điển.

Trong vài giờ, cục diện thương vụ Ronaldo đảo chiều. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết nếu Ronaldo rời Juventus, MU luôn sẵn sàng chờ đợi. Bruno Fernandes cũng đã gọi điện nói chuyện với CR7.

MU mua Roaldo anh 1

Cái uy của Sir Alex là yếu tố quan trọng làm cục diện đảo chiều. Ảnh: Getty.

Ngay sau đó, khoảng 20h30 (giờ Hà Nội), các nguồn tin uy tín nhất tại Anh đồng loạt khẳng định Man City rút khỏi vụ chuyển nhượng. Giờ đây, MU đơn phương độc mã trong việc chiêu mộ Ronaldo.

Hai nhà báo Fabrizio Romano và Simon Stones - những nguồi tin chuyển nhượng nhanh, uy tín nhất - cùng xác nhận Ronaldo không đến Man City. BBC và các trang báo Anh đồng loạt đưa tin chuyện khả năng Ronaldo trở lại MU đã rất cao.

Huyền thoại Rio Ferdinand của sân Old Trafford đã đăng tấm ảnh ẩn ý về vụ lật kèo của MU. Trước đó, Rio đã nói chuyện cùng em gái của Ronaldo. Giới thạo tin cho rằng đây không phải là cuộc gặp ngẫu nhiên.

HLV Max Allegri của Juventus xác nhận Ronaldo muốn rời CLB ngay lập tức.

MU còn khoảng 4 ngày để chốt thương vụ Ronaldo. "Quỷ đỏ" cần đàm phán với Juventus về phí chuyển nhượng, bởi Ronaldo vẫn còn hợp đồng một năm. Sau đó, phía MU và CR7 cần thỏa thuận mức lương.

Theo BBC, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. CR7 sẽ nhận lương thấp hơn con số anh đang có ở Juventus.

Với Ronaldo, MU hứa hẹn nâng tầm hàng công, đồng thời tăng giá trị thương mại.

Ronaldo và 3 lần sút tung lưới Man City ở Premier League Lần cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn cho MU cũng là khi anh chạm trán Manchester City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa 2008/09.

MU tạo bước ngoặt trong cuộc đua giành chữ ký Ronaldo

Tiền đạo 36 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại CLB cũ sau khi quyết định rời Juventus.

Nhà báo Romano: 'MU đang đàm phán với Ronaldo'

Manchester United nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Cristiano Ronaldo với Manchester City.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm