Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bực tức với siêu cò Mendes

Cristiano Ronaldo được cho là đang toàn tâm toàn ý với kế hoạch trở lại Premier League.

Theo Sportitalia, Manchester United đã có những nỗ lực vào phút chót để đưa ra đề nghị với Cristiano Ronaldo.

Theo Corriere dello Sport, Ronaldo đang bực tức với "siêu cò" Jorge Mendes vì người đại diện này không tìm cho anh CLB mới cho tới tận những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Ronaldo đã nhìn nhận hành trình của mình với Juventus kết thúc từ cuối mùa giải trước, nhưng trong suốt 3 tháng hè, Mendes không thể tìm đầu ra cho siêu sao này.

Ronaldo anh 1

Ronaldo không chọn về Man City. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng cho biết CR7 đã gọi điện trò chuyện với HLV Pep Guardiola về việc xem xét đề nghị thi đấu cho Man City.

Báo chí Italy xác nhận Ronaldo đã rời sân tập của Juventus vào chiều 27/8 (giờ Hà Nội). CR7 dành 40 phút để thu dọn tủ đồ và chào tạm biệt với những đồng đội tại đội chủ sân Allianz.

Juve muốn 25-30 triệu euro phí chuyển nhượng cho Ronaldo, và Man City được cho là sẵn sàng làm điều này khi không thể chiêu mộ được Harry Kane từ Tottenham.

Gazzetta dello Sport cho biết Man City nhiều khả năng sẽ phải đẩy Raheem Sterling đi để nhường chỗ cho Ronaldo. Sterling 27 tuổi, khoác áo số 7, được định giá 81 triệu bảng theo Transfermarkt, gấp đôi CR7.

Ronaldo anh 2

Ronaldo nhiều khả năng sẽ khép lại hành trình 3 năm khoác áo Juventus với 5 danh hiệu. Đồ họa: Minh Phúc.

Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

Ronaldo phản bội MU nếu tới Man City?

Một quan điểm phổ biến nổ ra sau những tin đồn Ronaldo gia nhập Man City: Siêu sao người Bồ Đào Nha đang phản bội MU.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm