Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/8: Ronaldo rời nơi tập luyện của Juventus

Thương vụ siêu sao Cristiano Ronaldo có thể đầu quân cho Manchester City trở thành tâm điểm trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021.

  • Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo có thể gia nhập Man City, đồng nghĩa với việc Raheem Sterling ra đi.
  • Tottenham sẵn sàng ký hợp đồng với Wonderkid Ilaix Moriba của Barca.
  • Juventus quan tâm đến việc ký hợp đồng với Moise Kean.
  • Mức giá để MU sở hữu Ronaldo

    Sau khi được cấp thị thực và vượt qua bài kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man Utd. Theo The Guardian và chuyên gia Fabrizio Romano, MU sẽ trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 3 triệu phụ phí tùy theo tình hình. Các điều khoản phụ trong hợp đồng này rất dễ hoàn thành với Ronaldo.

    Ronaldo Man City anh 3

  • CHÍNH THỨC: MU sở hữu Ronaldo

    Man Utd xác nhận hoàn tất thương vụ Cristiano Ronaldo từ Juventus.

    Ronaldo Man City anh 5

  • Ronaldo: 'Tôi sẽ quyết định tương lai sau 1 tiếng nữa'

    Đây là phát biểu của Cristiano Ronaldo với truyền thông sau khi anh đặt chân xuống sân bay. Siêu sao 36 tuổi sẽ thông báo với người hâm mộ bến đỗ mới chỉ vài giờ sau khi rời Juventus. 

    Ronaldo Man City anh 6

  • Ronaldo trở về Bồ Đào Nha

    Khoảng 22h (giờ Hà Nội), máy bay riêng của Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha. Đúng như tuyên bố trước đó, Ronaldo sẽ không chơi thêm trận nào cho Juventus. Anh muốn rời CLB này nhanh nhất có thể. 

    Cùng lúc này, Juventus cũng đã nhận được lời đề nghị hỏi mua Ronaldo từ MU. 2 CLB sẽ đàm phán và sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

    Ronaldo Man City anh 7

  • The Guardian: 'MU chi 25 triệu euro để đưa Ronaldo trở lại'

    The Guardian đưa tin Cristiano Ronaldo chuẩn bị trở lại khoác áo Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi hoàn tất thủ tục với cá nhân CR7, MU sẽ chi 25 triệu euro (đã bao gồm phụ phí) để chuộc lại 1 năm hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại Juventus.

    Ronaldo Man City anh 8

  • MU lên kế hoạch kiểm tra y tế cho Ronaldo

    Theo M.E.N, Man Utd đã lên kế hoạch cho buổi kiểm tra y tế của Cristiano Ronaldo tại Lisbon. Tiền đạo 36 tuổi đã rời Turin từ trước đó và nhiều khả năng đang ở quê nhà Bồ Đào Nha. Mọi thủ tục cần được đôi bên hoàn tất trước 11h tối ngày 31/8 (giờ London).

    Ronaldo Man City anh 9

  • Ronaldo ở rất gần Man Utd

    Theo cập nhật từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, "siêu cò" Jorge Mendes đã nhận được bản hợp đồng từ Man Utd. Việc trở lại Old Trafford của siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước vào giai đoạn cuối cùng. 

    "Ronaldo sẽ đồng ý với bản hợp đồng này sớm nhất có thể", chuyên gia Romano cho biết.

    Ronaldo Man City anh 10

  • Ronaldo có thể ký hợp đồng 2 năm với MU

    Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết ngay từ đầu, Cristiano Ronaldo đã mở rộng cánh cửa để trở về Man Utd. "Quỷ đỏ" cũng sẵn sàng trao cho CR7 bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023. Đây là điều anh không thể có nếu ở lại Juventus. Chủ sở hữu MU, nhà Glazers bị hấp dẫn bởi sức hút của Ronaldo. Họ sẵn sang chi tiền để đưa anh trở lại Old Trafford.

    Ronaldo Man City anh 13

  • HLV Solskjaer: 'Hãy cùng chờ chuyện gì sẽ xảy ra'

    "Nếu bạn hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất, tôi sẽ nói là Cristiano Ronaldo. Tôi từng làm đồng đội và có thời gian huấn luyện cậu ấy. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi và Ronaldo có mối quan hệ tốt. Bruno Fernandes cũng thường xuyên liên lạc với CR7. Nếu Ronaldo muốn rời Juventus thì cậu ấy hãy biết rằng chúng tôi luôn chào đón".

    Ronaldo Man City anh 15

     

  • Ronaldo rời Turin

    Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo đã lên máy bay riêng để rời Turin. Tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được định đoạt trong vài giờ tới. Man City đang là bến đỗ tiềm năng nhất với CR7 lúc này. 

    Ronaldo Man City anh 16

  • HLV Juve xác nhận Ronaldo muốn ra đi

    "Vào ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã nói với tôi rằng cậu ấy không còn muốn thi đấu cho Juventus nữa", HLV Max Allegri cho biết.

    Tiền đạo 36 tuổi đã không tham gia tập luyện vào ngày hôm nay (27/8) và cùng người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 khép lại. Man City đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của CR7.

    Ronaldo Man City anh 17

  • Mbappe có thể mặc áo số 5 tại Real

    Theo Diario AS, Real Madrid đang lên kế hoạch trao áo số 5 cho Kylian Mbappe. Đây là chiếc áo gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Zinedine Zidane. Hiện tại, số 5 đang thuộc về Jesus Vallejo. Trung vệ này không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti và thường xuyên bị đẩy đi dưới dạng cho mượn trong những mùa giải gần đây.

    Rạng sáng 27/8, Sky Sports đưa tin PSG đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán khi nhận đề nghị trị giá 170 triệu euro cùng 10 triệu euro phụ phí từ Real Madrid. Nếu PSG tiếp tục từ chối, Real sẽ chờ đến hè 2022 để sở hữu Mbappe dưới dạng tự do.

    Ronaldo Man City anh 20

  • Bayern Munich quan tâm đến Ginter

    Theo Sport Bild, Hậu vệ Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach đang được Bayern Munich để mắt tới. Nhà vô địch Bundesliga có thể có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào hè năm sau.

    Ưu tiên hàng đầu của Bayern lúc này là ký hợp đồng với Jonas Hofmann, người đã đồng ý các điều khoản cá nhân về việc chuyển đến Allianz Arena từ Gladbach.

    Ronaldo Man City anh 22

  • Watford đàm phán với Sissoko

    Moussa Sissoko mong muốn được chuyển đến Watford. Tiền vệ này hy vọng sẽ rời Tottenham để tìm kiếm suất đá chính ở mùa giải này. Watford Observer cho biết Hornets có thể ký hợp đồng với anh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

    Ronaldo Man City anh 23

  • Ronaldo rời Continassa

    Theo nhà báo Romeo Agresti, khoảng 9h20 (giờ địa phương), Ronaldo đã đến Continassa bằng ôtô. Anh ở đó khoảng 40 phút để nói lời tạm biệt các đồng đội trước khi rời đi. Tủ đựng đồ của tiền đạo này đã được thu dọn vào ngày hôm qua.

    Ronaldo sẽ vắng mặt trong buổi tập hôm nay của Juventus.

    Ronaldo Man City anh 24

    Ronaldo Man City anh 25

  • Richarlison có thể thay thế Mbappe ở PSG

    Sky Sports cho biết PSG sẽ cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Richarlison của Everton, trong trường hợp họ đồng ý bán Kylian Mbappe cho Real Madrid.

    Những cuộc đàm phán về thương vụ Mbappe tới Real được cho là đang đi đúng hướng.

    Ronaldo Man City anh 26

  • Wolverhampton từ chối bán Traore

    Daily Telegraph đưa tin nỗ lực chiêu mộ Adama Traore của Tottenham Hotspur gặp trở ngại lớn khi Wolverhampton muốn giữ chân cầu thủ chạy cánh.

    Spurs đã nhắm tới Traore sau khi đẩy nhanh các cuộc đàm phán trong tuần này. Tuy nhiên, Wolves đã từ chối đề nghị ban đầu về một bản hợp đồng cho mượn bao gồm khoản phí 5 triệu bảng.

    Traore được coi là nhân tố chủ chốt của Wolves dưới thời tân HLV Bruno Lage.

    Ronaldo Man City anh 27

  • Liverpool muốn chiêu mộ Bissouma

    Daily Express cho biết Liverpool đã có động thái chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma của Brighton.

    Brighton muốn bán tiền vệ người Mali với giá 40 triệu bảng, tuy nhiên họ không gặp nhiều áp lực tài chính sau khi thu về 50 triệu bảng từ việc bán Ben White.

    Man Utd và Arsenal cũng đang để mắt đến cầu thủ 24 tuổi này. Bissouma trở thành một phần quan trọng của Brighton, kể từ khi gia nhập bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Lille vào năm 2018 với giá 15 triệu bảng.

    Ronaldo Man City anh 28

  • Ronaldo mong muốn rời đi

    Đội trưởng Bồ Đào Nha, thông qua người đại diện Jorge Mendes, đã nói với Juventus rằng anh không còn muốn chơi bóng câu lạc bộ.

    Ban đầu, Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng anh là lựa chọn mà đội bóng nửa xanh thành Manchester đang cân nhắc, sau khi không thể chiêu mộ đội trưởng tuyển Anh Harry Kane.

    Ronaldo Man City anh 29

  • Bakayako sắp tới AC Milan

    Theo nguồn tin từ Football Italia, Chelsea chuẩn bị mang Tiemoue Bakayoko đến cho AC Milan mượn trong vài ngày tới.

    Đội chủ sân San Siro chuẩn bị sẵn sàng và dọn đường đón tiền vệ người Pháp bằng việc đẩy tiền vệ 22 tuổi Tommaso Pobega sang cho Torino. Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết Rossoneri và Chelsea gần đạt đến thoả thuận mượn Bakayoko với một tùy chọn mua.

    Ronaldo Man City anh 30

  • Dortmund muốn có Dalot

    Sky Sports đưa tin Dortmund muốn gia tăng sức mạnh bằng việc việc chiêu mộ hậu vệ cánh trẻ Diogo Dalot.

    Cầu thủ 22 tuổi không thể tạo được ảnh hưởng tốt ở Man United sau khi chuyển đến từ Porto cách đây 3 năm với mức phí 19 triệu bảng. Sau khi chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn, Dalot đã trở lại  MU trong giai đoạn giao hữu và gây ấn tượng. Nhưng tại Premier League, anh chỉ được ngồi dự bị.

    Ronaldo Man City anh 31

  • Mourinho muốn đưa học trò cũ về Roma

    Theo Corriere dello Sport, sau khi chiêu mộ thành công Tammy Abraham, AS Roma tiếp tục nhắm đến một cái tên khác của Chelsea là Ruben Loftus-Cheek. HLV Jose Mourinho rất muốn đưa cậu học trò cũ tới Italy chơi bóng.

    Ronaldo Man City anh 32

  • Real Madrid ra giá lần cuối cho Mbappe

    Đêm 26/8, Real Madrid gửi lời đề nghị thứ 2 đến PSG về trường hợp của Kylian Mbappe. Mức giá đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là 170 triệu euro, kèm 10 triệu phụ phí. Đây sẽ là mức giá cuối cùng "Los Blancos" đặt lên bàn đàm phán, để hỏi mua tiền đạo người Pháp.

    Trước đó, Real Madrid hỏi mua Mbappe với giá 160 triệu euro nhưng ngay lập tức bị đối tác từ chối và yêu cầu mức phí lên đến 220 triệu euro.

    Ronaldo Man City anh 33

  • Sterling sẽ ra đi nếu Ronaldo đến Man City

    Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Man City cần bán cầu thủ hàng công nếu họ muốn mua tiền đạo của Juventus.

    "Bà đầm già" sẵn sàng chấp nhận phương án trao đổi cầu thủ và cái tên mà họ muốn Man City đặt lên bàn đàm phán là Gabriel Jesus. Dù vậy, Pep Guardiola muốn giữ Jesus, đồng thời khẳng định với ban lãnh đạo Man City chỉ chiêu mộ Ronaldo nếu Raheem Sterling ra đi. 

    Ronaldo Man City anh 34

  • Juventus để mắt đến Moise Kean

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus quan tâm đến việc ký hợp đồng với Moise Kean, sau khi tiền đạo này tỏ ra không hạnh phúc trong màu áo Everton. Đội bóng thành Turin muốn tăng cường hàng công, nếu Ronaldo được bán cho Man City.

    Ronaldo Man City anh 35

  • Tottenham sẵn sàng ký hợp đồng với sao trẻ Barca

    Theo Goal, Tottenham đang chiếm ưu thế trong cuộc đua có được chữ ký của tài năng Ilaix Moriba. Barca có ý định bán tiền vệ 18 tuổi trong tuần tới.

    Ronaldo Man City anh 36

  • Rooney không tin Ronaldo đến Man City

    Wayne Rooney tin rằng di sản của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford sẽ bị hủy hoại nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Man City.

    "Tôi không thể tin việc Ronaldo đến Man City", Rooney nói trên Sky Sports. "Thành thực mà nói tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra. Cristiano về Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City là điều tôi không thể tưởng tượng".

    Khả năng Ronaldo đến Man City đang ngày một lớn dần. Truyền thông châu Âu đồng loạt xác nhận chân sút người Bồ Đào Nha muốn rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

    Ronaldo Man City anh 37

  • Phản ứng của chủ tịch PSG về Ronaldo

    Ông Nasser Al-Khelaifi đưa ra phát ngôn đanh thép, để dập tắt những tin đồn về việc PSG đang muốn sở hữu Cristiano Ronaldo.

    "Chúng tôi chẳng có cuộc đàm phán nào về Cristiano Ronaldo cả", Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, phát biểu với beIN Sports sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22.

    Phát ngôn của tỷ phú người Qatar đồng nghĩa với việc Ronaldo chỉ còn một bến đỗ tiềm năng, đó là Manchester City. Đêm 26/8 (giờ Hà Nội), truyền thông đồng loạt đưa tin CR7 thông qua người đại diện Jorge Mendes đã đồng ý một vài thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League.

    Ronaldo Man City anh 38

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm