Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà báo Romano: 'MU đang đàm phán với Ronaldo'

Manchester United nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Cristiano Ronaldo với Manchester City.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd đã liên hệ với đại diện Jorge Mendes về khả năng đưa Ronaldo trở lại. Ban lãnh đạo đội bóng đang đàm phán về mức lương và phí chuyển nhượng cho Ronaldo. Man Utd thật sự nghiêm túc với thương vụ này".

Theo Romano, Man City chưa hề đưa ra lời đề nghị chính thức nào gửi tới Juventus. Cả thỏa thuận cá nhân cũng chưa hoàn tất. Đó là lý do vì sao HLV Pep Guardiola thừa nhận "thương vụ còn ở rất xa".

Cristiano Ronaldo anh 1

Tương lai của Ronaldo đang trở nên rất khó đoán. Ảnh: Reuters.

Đáng chú ý trong buổi họp báo trước trận gặp Wolves, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: "Chúng tôi luôn giữ liên lạc với Ronaldo. Nếu rời Juventus, cậu ấy biết rằng chúng tôi luôn ở đây".

Solskjaer tiếp tục: "Ronaldo là huyền thoại của Man Utd và là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Tôi thật may mắn được làm việc với cậu ấy. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Như vậy, đại diện Mendes vẫn đang đàm phán với Man Utd và Man City. Lúc này đây, bên nào đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn có khả năng sẽ giành được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, HLV Max Allegri của Juventus xác nhận Ronaldo sẽ chia tay Juventus trong mùa hè năm nay. Sau 3 năm gắn bó với đội bóng thành Turin, CR7 sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Ronaldo đá 134 trận cho Juve, ghi 101 bàn, kiến tạo 22 lần cho Bianconeri. Ronaldo giúp Juve giành 2 chức vô địch Serie A, nhưng không thể đưa đội bóng áo sọc trắng đen lọt vào bán kết Champions League.

Ronaldo và 3 lần sút tung lưới Man City ở Premier League Lần cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn cho MU cũng là khi anh chạm trán Manchester City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa 2008/09.

HLV Juventus: 'Ronaldo muốn ra đi ngay lập tức'

Thuyền trưởng của Juventus công khai xác nhận nguyện vọng ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chờ duyên nợ Ronaldo - Messi ở Champions League

Một vòng quay mới lại bắt đầu, Champions League mùa giải 2021/22 nóng dần lên sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm