Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Juventus: 'Ronaldo muốn ra đi ngay lập tức'

Thuyền trưởng của Juventus công khai xác nhận nguyện vọng ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thuyền trưởng của Juventus nhấn mạnh trong cuộc họp báo chuẩn bị cho vòng 2 Serie A: "Hôm qua, Ronaldo nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Juventus ngay lập tức. Đây là thông tin chính xác và được đảm bảo. Đó là lý do cậu ấy không luyện tập hôm nay và không được đăng ký cho trận đấu với Empoli vào ngày mai".

Tương lai của Ronaldo đang dần sáng tỏ sau những thông tin hỗn loạn vài ngày qua. Trước đó, báo chí Italy nhấn mạnh Ronaldo đã rời sân tập của Juventus vào chiều 27/8 (giờ Hà Nội). CR7 giành 40 phút để thu dọn tủ đồ và chào tạm biệt với những đồng đội tại sân Allianz.

Ronaldo anh 1

Hình ảnh này sẽ không còn xuất hiện. Ảnh: Getty.

Bến đỗ của Ronaldo gần như chắc chắn là Manchester City. Nửa xanh thành Manchester là đội duy nhất có hứng thú và sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha. Corriere dello Sport cho biết Ronaldo đã có trò chuyện qua điện thoại với HLV Pep Guardiola.

Tại sân Etihad, Ronaldo được cho là sẽ nhận lương 14 triệu euro/mùa, chưa bằng một nửa mức đãi ngộ tại Juventus. Ronaldo gia nhập Juve từ Real Madrid vào mùa hè 2018 với giá 110 triệu euro.

CR7 đá 134 trận cho Juve, ghi 101 bàn, kiến tạo 22 lần cho Bianconeri. Ronaldo giúp Juve giành 2 chức vô địch Serie A, nhưng không thể đưa đội bóng áo sọc trắng đen lọt vào bán kết Champions League.

Tin tức Ronaldo tới khoác áo Man City đang tạo ra chia rẽ tại Anh. Nhiều CĐV MU gọi Ronaldo là "kẻ phản bội" và bắt đầu đốt áo của CR7. Đồng đội cũ của Ronaldo ở MU, Wayne Rooney, vẫn chưa thực sự tin khả năng Ronaldo tới Man City.

Tại Italy, Juventus được cho là đang muốn chiêu mộ Moise Kean của Everton để lấp vào khoảng trống Ronaldo bỏ lại.

Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

Ronaldo bực tức với siêu cò Mendes

Cristiano Ronaldo được cho là đang toàn tâm toàn ý với kế hoạch trở lại Premier League.

Ronaldo phản bội MU nếu tới Man City?

Một quan điểm phổ biến nổ ra sau những tin đồn Ronaldo gia nhập Man City: Siêu sao người Bồ Đào Nha đang phản bội MU.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm