Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tạo bước ngoặt trong cuộc đua giành chữ ký Ronaldo

Tiền đạo 36 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại CLB cũ sau khi quyết định rời Juventus.

Nhà báo Simon Stone của BBC đưa tin Manchester City đã quyết định từ bỏ cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo. CLB chủ sân Etihad đã cân nhắc nhưng cuối cùng lựa chọn phương án rút lui.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết Man Utd đang gấp rút soạn thảo hợp đồng để gửi đến người đại diện Jorge Mendes trong thời gian sớm nhất.

Ronaldo dat thoa thuan gia nhap Man Utd anh 1

Ronaldo và Bruno có thể tái hợp trong màu áo MU. Ảnh: Getty.

"Nhà Glazers, chủ sở hữu của Man Utd muốn cướp Ronaldo từ tay Man City", Manchester Evening News đưa tin về vụ chuyển nhượng liên quan đến siêu sao sinh năm 1985.

Theo tờ báo này, MU nhận thấy mức giá 30 triệu euro dành cho Ronaldo là khá hấp dẫn. CR7 có thể mang lại nguồn lợi nhiều hơn con số này, cả về kinh tế lẫn trên sân cỏ.

Đích thân Ronaldo đã yêu cầu người đại diện Mendes xem xét khả năng trở lại chơi cho Man Utd. CLB chủ sân Old Trafford cũng đã sẵn sàng trao cho CR7 bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023, điều mà anh không thể có nếu tiếp tục ở lại Juventus.

"Man City chưa có cuộc đàm phán chính thức nào với Ronaldo", chuyên gia Romano khẳng định.

Ronaldo chắc chắn sẽ rời Juventus. Đây là điều được đích thân HLV Max Allegri xác nhận. Nếu muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo 36 tuổi cần hoàn tất các thủ tục trước 11h đêm ngày thứ ba (31/8).

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có phát ngôn úp mở về khả năng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford: "Nếu bạn hỏi tôi ai là cầu thủ vĩ đại nhất, câu trả lời của tôi sẽ là Ronaldo. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Bruno Fernandes cũng thường xuyên liên lạc với Ronaldo. Nếu một ngày Ronaldo muốn rời Juve, cậu ấy hãy nhớ rằng chúng tôi luôn chào đón cậu ấy".

Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

Nhà báo Romano: 'MU đang đàm phán với Ronaldo'

Manchester United nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Cristiano Ronaldo với Manchester City.

HLV Juventus: 'Ronaldo muốn ra đi ngay lập tức'

Thuyền trưởng của Juventus công khai xác nhận nguyện vọng ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm