Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex và BLĐ Man United đã cạn niềm tin vào David Moyes

Ban lãnh đạo M.U đã bàn bạc về tương lai của HLV David Moyes ở buổi họp gần nhất. Nhiều người đưa ra ý kiến sa thải chiến lược gia 50 tuổi này sau mùa giải bết bát của đội bóng.

Tờ ESPN đưa tin, khá nhiều thành viên trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester không còn dành sự ủng hộ cho HLV David Moyes. Đây là lần đầu kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford, mức độ tín nhiệm đối với cựu HLV Everton rớt thảm hại.

Những lý do buộc M.U phải sớm sa thải David Moyes

Sau trận Quỷ đỏ thành Manchester thua tan nát 0-3 trước Liverpool, HLV David Moyes xứng đáng bị sa thải do không phù hợp với đội bóng lớn như M.U.

Sau trận M.U thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua, người hâm mộ Quỷ đỏ đã cạn niềm tin vào David Moyes và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sớm đuổi việc chiến lược gia người Scotland. Ngay cả gia đình nhà Glazer cũng không hy vọng nhiều vào vị tướng này. Tại buổi họp gần nhất, nhiều thành viên trong gia đình ông chủ M.U cảm thấy rất lo lắng cho tương lai của đội bóng. 

Sir Alex Ferguson không còn ủng hộ người kế nhiệm David Moyes. Ảnh: Getty Images.

Một nguồn tin từ CLB áo đỏ thành Manchester cho biết, Sir Alex Ferguson cũng không còn bày tỏ sự ủng hộ đối với người kế nhiệm chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Tuy vậy, chiến lược gia vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League không hề lên tiếng về việc sa thải người đàn em đồng hương. Người duy nhất ở M.U ủng hộ Moyes lúc này là Sir Bobby Charlton.

Ở buổi họp của ban lãnh đạo, đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch cho mùa tới trong tình cảnh không thể giành quyền tham dự Champions League. Theo nguồn tin mật từ M.U, những nhân vật chóp bu muốn mời HLV Louis Van Gaal về dẫn dắt CLB. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, bởi đội bóng thành London đã liên hệ và sẵn sàng ký hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan sau World Cup 2014.

Một yếu tố khác cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của nhà cầm quân người Scotland ở sân Old Trafford là doanh thu của CLB. ESPN đưa tin, các nhà tài trợ và đối tác thương mại của CLB không hài lòng với màn trình diễn mùa này của Quỷ đỏ. Thất bại thời gian qua ở các mặt trận đã ảnh hưởng rất nhiều danh tiếng của M.U.

Giggs gọi phương pháp huấn luyện của David Moyes là rác rưởi

Nội bộ M.U mâu thuẫn nghiêm trọng khi Ryan Giggs, trợ lý của David Moyes, phản đối phương pháp huấn luyện trong các buổi tập hiện tại của CLB.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm