Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trẻ thua sốc, M.U thảm bại trên các đấu trường

David Moyes đã không tham dự trận thua của đội trẻ M.U tại tứ kết Lancashire Senior Cup gặp Bolton.

Ở Lancashire Senior Cup mùa trước, các cầu thủ trẻ M.U đã giành chức vô địch với sự góp mặt của Jesse Lingard, Macheda và Andan Januzaj trong đội hình. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ đón nhận tin không vui khi đội nhà thất bại trước Bolton ở tứ kết giải đấu này năm nay.

David Moyes bị tố xem thường tài năng trẻ

Kevin Sheedy - HLV đội U18 Everton lên tiếng tố cáo, khi còn dẫn dắt Everton, David Moyes chưa bao giờ quan tâm tới công tác đào tạo cũng như trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

 

Các cầu thủ trẻ M.U thất bại trước Bolton sau loạt sút penalty ở giải Lancashire Senior Cup. Ảnh: Daily Mail.

Dù vượt lên dẫn trước sau pha sút penalty thành công của Rothwell ở phút 27, nhưng các cầu thủ trẻ M.U đã không thể giữ được chiến thắng khi để đối phương gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Trên chấm 11m, đội trẻ M.U đã thất bại 4-5 trước Bolton và phải dừng bước ở tứ kết Lancashire Senior Cup.

Điều đáng chú ý là HLV David Moyes đã không tham dự trận này dù có mặt trong danh sách khách mời. Lúc này, nhà cầm quân người Scotland có lẽ đang quá bận rộn với việc chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Olympiakos trên sân Old Trafford.

Sau khi thất bại toàn diện ở các giải trong nước, M.U chỉ còn mục tiêu tại Champions League. Tuy nhiên, khả năng giành tấm vé vào tứ kết của đội chủ sân Old Trafford không dễ khi đã thua 0-2 trong trận lượt đi.

Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của CĐV M.U. Trên trang Daily Mail, tiền đạo người Anh mong muốn người hâm mộ đội bóng tiếp tục tạo ra không khí cuồng nhiệt giống như trong trận gặp Liverpool diễn ra cuối tuần trước. Ở thời điểm khủng hoảng hiện tại, sự cổ vũ từ trên khán đài sân Old Trafford chính là món quà rất có ý nghĩa đối với thầy trò HLV David Moyes.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm