Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex bất ngờ với quyết định thay người của Solskjaer

Hậu vệ trái Brandon Williams vẫn còn trên sân, HLV Solskjaer gây bất ngờ khi tiếp tục tung cầu thủ ở vị trí tương tự là Luke Shaw vào sân trong những phút cuối trận gặp Burnley.

Phút 89 trận đấu giữa Burnley và Man Utd, "Quỷ đỏ" đang dẫn trước với tỷ số 1-0. Chứng kiến học trò bị dồn ép, huấn luyện viên Ole Solskjaer quyết định gia tăng sức mạnh hàng thủ bằng Luke Shaw, người phải rời sân là Anthony Martial.

Trên khán đài sân Turf Moor, Sir Alex Ferguson đang nở nụ cười bỗng chuyển sang vẻ mặt ngỡ ngàng. Cựu thuyền trưởng Man Utd không hiểu vì sao Luke Shaw lại được trao cơ hội trong khi hậu vệ trái Brandon Williams vẫn xuất hiện trên sân.

Solskjaer thay nguoi ky la anh 1

Sir Alex ngỡ ngàng với quyết định thay người của Solskjaer.

HLV Solskjaer có thể tung trung vệ là Phil Jones vào sân nhưng không, nhà cầm quân người Na Uy quyết định để MU chơi với 2 cầu thủ chạy biên trái trong những phút cuối trận.

Trước sức ép từ chủ nhà Burnley, hàng thủ Man Utd vẫn trụ vững. Thậm chí, MU còn có bàn kết liễu đối thủ ở phút 90+5 sau pha phản công sắc bén với cặp tiền đạo đầy tốc độ Daniel James và Marcus Rashford.

Với 3 điểm có được tại Turf Moor, Man Utd thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống 1 điểm. Đêm 29/12, 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò Solskjaer, Chelsea và Arsenal sẽ có màn đối đầu trực tiếp tại sân Emirates (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Solskjaer thay nguoi ky la anh 2

Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Viết Tuệ.

Đội trưởng Aston Villa: 'Tôi luôn muốn chơi bóng tại Old Trafford'

Tiền vệ Jack Grealish làm cổ động viên Man Utd vui mừng khi phát biểu đầy thiện cảm với sân nhà của "Quỷ đỏ".

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm