Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Aston Villa: 'Tôi luôn muốn chơi bóng tại Old Trafford'

Tiền vệ Jack Grealish làm cổ động viên Man Utd vui mừng khi phát biểu đầy thiện cảm với sân nhà của "Quỷ đỏ".

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Jack Grealish tiết lộ Old Trafford chính là sân vận động yêu thích nhất của anh tại Premier League.

"Tôi luôn muốn chơi bóng tại Old Trafford. Tôi từng thi đấu tại đây trong trận chung kết cấp độ trẻ. Bầu không khí tại Old Trafford chưa từng làm tôi thất vọng. Đây luôn là sân vận động tôi yêu thích nhất", thủ quân CLB Aston Villa cho biết.

sao Aston Villa muon den MU anh 1

Grealish sút tung lưới MU trong trận hòa 2-2 của Aston Villa tại Old Trafford.

Mùa này, Grealish ghi 5 bàn, thực hiện 5 pha kiến tạo. Khi được hỏi về bàn thắng đáng nhớ nhất, tiền vệ sinh năm 1995 nhấn mạnh đó chính là pha lập công vào lưới Man Utd trong trận đấu hồi đầu tháng 12.

"Đó là bàn thắng tôi yêu thích nhất trong sự nghiệp. Bóng đã đi vào góc cao, và tôi biết mình không thể làm tốt hơn được nữa", Grealish chia sẻ.

Truyền thông Anh đưa tin Grealish đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ 24 tuổi sở hữu lối chơi kỹ thuật, óc sáng tạo cùng khả năng mang lại đột biến bằng những cú sút xa. Grealish đáp ứng đủ yêu cầu chuyên môn của HLV Solskjaer đặt ra cho cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ công.

Phiên chợ đông 2020 chuẩn bị mở cửa, HLV Solskjaer đang muốn đưa về Old Trafford một tiền đạo và tiền vệ công để đề phòng trường hợp phải bán Paul Pogba. Erling Haaland (Salzburg), Christian Eriksen (Tottenham), Jack Grealish (Aston Villa) là 3 cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Na Uy.

MU có nguy cơ mất trắng sao trẻ vào tay Barcelona

Man Utd gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao triển vọng đang khoác áo đội trẻ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm