Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Hồng Vịnh đổi nghệ danh lần ba

Cựu thành viên nhóm S-Girls thông báo đổi nghệ danh thành Satila Hồng Vịnh. Cô hy vọng có khởi đầu mới và thay đổi trong âm nhạc.

Tối 29/12, Shin Hồng Vịnh, cựu thành viên nhóm S-Girls, thông báo đổi nghệ danh lần ba. Cô lấy tên Satila Hồng Vịnh. Ba năm qua, nữ ca sĩ gần như im ắng, không có sản phẩm âm nhạc nổi bật.

"Trong thời gian tôi gặp nhiều khó khăn, cái tên Satila Hồng Vịnh đã xuất hiện, do một người quan trọng đặt cho. Tôi quyết định dùng tên này làm nghệ danh để luôn nhắc nhở bản thân hãy phấn đấu, cống hiến và làm mới bản thân trong âm nhạc cũng như cuộc sống. Nhưng dưới cái tên nào, tôi vẫn luôn ở đây, mong muốn cống hiến cho âm nhạc, khán giả", ca sĩ chia sẻ.

Hồng Vịnh hy vọng khán giả đón nhận "giao diện mới" của cô trong thời gian tới. Cùng với việc đổi nghệ danh, nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách âm nhạc. Satila Hồng Vịnh thử sức với thể loại bolero, dân ca và cho ra mắt ca khúc Lòng mẹ 3. Bài hát là món quà cô dành tặng người mẹ đã qua đời vì ung thư cách đây nhiều năm.

Giọng ca sinh năm 1996 nói luôn mong muốn trở thành nghệ sĩ đa năng. Thời gian qua, cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hồng Vịnh từng tham gia một khóa chữa lành ở Đà Lạt và thay đổi nhiều nhân sinh quan về cuộc sống. Từ đó, cô muốn mang lại âm nhạc tích cực, truyền cảm hứng và giúp con người cảm thấy dễ chịu, thay đổi tâm thức.

Shin Hồng Vịnh từng được khán giả biết đến khi là thành viên của S-Girls. Sau khi nhóm nhạc xuất thân từ X Factor tạm ngừng hoạt động, Shin Hồng Vịnh cũng như ba thành viên còn lại tách ra hoạt động solo.

Giọng ca sinh năm 1996 theo đuổi hình ảnh ca sĩ kiêm nhạc sĩ và từng tham gia chương trình Sing My Song 2018 để thử thách khả năng sáng tác của bản thân.

"Khi còn trong S-Girls, mọi hoạt động đều có chị em cùng làm. Tôi không quen việc phải tự mình chuẩn bị mọi thứ như trang phục, vũ đạo, sắp xếp show diễn hay trả lời báo chí nên khoảng thời gian đầu sau khi nhóm ngừng hoạt động, tôi đã 'trầm' lại rất nhiều, hầu như chỉ ở nhà", Shin Hồng Vịnh chia sẻ.

Cô cho biết bản thân không có ê-kíp hỗ trợ về mặt truyền thông hay quản lý hoạt động, không có cách nào đẩy mạnh tên tuổi dù đã hoạt động nghệ thuật khá lâu.

Năm 2020, cô gây chú ý khi hợp tác với Ricky Star, hát bài nhạc hiệu cho chương trình Người ấy là ai.

Trước khi gia nhập showbiz cùng nhóm S-Girls, Shin Hồng Vịnh từng hoạt động trong cộng đồng underground với nghệ danh Kim Joon Shin.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Nhóm nhạc nam Nhật Bản: 'Ấn tượng với Suboi, Wren Evans của Việt Nam'

Các thành viên trong nhóm nhạc PSYCHIC FEVER tiết lộ họ ấn tượng với ẩm thực, con người Việt Nam. Về âm nhạc, nhóm biết đến rapper Suboi, Wren Evans và ca khúc "See tình".

Fan Việt reo hò khi idol Kpop Hanbin Ngô Ngọc Hưng xuất hiện

Sự xuất hiện của Hanbin Ngô Ngọc Hưng cùng các thành viên nhóm Tempest là điểm nhấn trong đêm diễn tại TP.HCM.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng cùng nhóm Tempest khởi hành tới TP.HCM

Nhóm Tempest khởi hành từ Hàn Quốc tới Việt Nam vào sáng 22/12. Họ rạng rỡ trò chuyện với người hâm mộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm