Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shenlong và Chim Sẻ Đi Nắng bất phân thắng bại sau 18 ván đấu

Tối 9/4, cuộc đối đầu giữa Shenlong và Chim Sẻ Đi Nắng kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau 4 tiếng căng thẳng với 18 ván đấu ở 4 thể thức khác nhau.

Đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) là trận cuối cùng của Shenlong (Thần Long) trong loạt giao hữu “chào sân” tại Việt Nam. Game thủ số một của AOE (môn thể thao điện tử còn có tên gọi Đế chế - PV) Trung Quốc vừa gia nhập clan AOE 6699 cùng người đồng nghiệp Xiao Shui Yu (Tiểu Thủy Ngư). Coi như lời chào tới làng AOE Việt Nam, họ đã có 8 ngày thi đấu giao hữu liên tiếp với các clan trong nước.

Shenlong va Chim Se Di Nang bat phan thang bai anh 1
Shenlong (phải) và Chim Sẻ Đi Nắng chụp hình lưu niệm trước cuộc đối đầu tối 10/4. Ảnh: FBNV.

Trận đấu cuối cùng giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong tối qua là điểm kết thúc cho hành trình ấy. Đây là cuộc đối đầu được cộng đồng AOE chờ đợi bởi cả 2 đang là những game thủ số một của 2 nền AOE.

Trải qua 4 tiếng đấu trí căng thẳng, Shenlong và Chim Sẻ Đi Nắng đã lần lượt thi đấu các nội dung Solo Assyrian, Solo Shang thuần tiễn, Assyrian vs Yamato và Yamato vs Assyrian. Shenlong giành chiến thắng trong 2 nội dung đầu tiên với cùng tỷ số 3-2. Chim Sẻ thắng lại ở 2 kèo đấu sau đều với tỷ số 3-1.

Tỷ số chung cuộc về kèo đấu là 2-2, tỷ số ván đấu là 8-10 với một chút ưu thế thuộc về Chim Sẻ. Cả Shenlong và Chim Sẻ Đi Nắng đều đã giành chiến thắng ở những nội dung sở trường. Shenlong chơi kiên cường, hai lần ngược dòng hạ Chim Sẻ ở các kèo đấu cung R, còn Chim Sẻ cho thấy sự linh hoạt của AOE Việt Nam trong những kèo đấu hỗn hợp phức tạp, có phần phá cách.

Trước khi đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng, Shenlong đã liên tục quật ngã các game thủ hàng đầu của AOE Việt Nam trong 8 ngày giao hữu. Kết quả bất phân thắng bại của kèo đấu tối qua tiếp tục hứa hẹn những cuộc tranh tài nảy lửa giữa 2 ông hoàng AOE tại giải Việt Trung 2019 dự kiến tổ chức tháng 9 tới.

Thần Long, Tiểu Thủy Ngư sang Việt Nam, nhận lương hậu hĩnh

2 game thủ hàng đầu AOE Trung Quốc là Thần Long cùng Tiểu Thủy Ngư sẽ chuyển sang Việt Nam thi đấu dưới màu áo clan mới AOE 6699 và có hàng loạt trận giao hữu trong thời gian tới.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm