Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần Long, Tiểu Thủy Ngư sang Việt Nam, nhận lương hậu hĩnh

2 game thủ hàng đầu AOE Trung Quốc là Thần Long cùng Tiểu Thủy Ngư sẽ chuyển sang Việt Nam thi đấu dưới màu áo clan mới AOE 6699 và có hàng loạt trận giao hữu trong thời gian tới.

Chiều nay (1/4), hai game thủ hàng đầu của AOE (môn thể thao điện tử còn có tên gọi Đế chế - PV) Trung Quốc là Thần Long (Shenlong) và Tiểu Thủy Ngư (Xiao Shui Yu) đã có mặt tại Việt Nam. Nhưng khác với những lần tới Hà Nội trước, chuyến đi của Thần Long và Tiểu Thủy Ngư lần này không chỉ để thi đấu. Hai anh sẽ chuyển sang khoác áo clan AOE 6699. Đây là sự kiện chưa từng có tiền lệ với làng AOE Việt Nam - Trung Quốc.

Sau khi nhận phòng khách sạn, Thần Long và Tiểu Thủy Ngư sẽ ra mắt clan AOE 6699 vào tối nay. Bộ đôi này sẽ tham gia thi đấu ở hệ thống các giải AOE Việt Nam. Sự có mặt của họ được kỳ vọng sẽ nâng tầm AOE 6699 trở thành clan hàng đầu Việt Nam, làm đối trọng với những đội mạnh như GameTV hay Thái Bình.

Shenlong,  Tieu Thuy Ngu sang Viet Nam anh 1
Thần Long (trái) và Tiểu Thủy Ngư (phải) có mặt tại Việt Nam chiều ngày 1/4. Ảnh: Facebook Do Thanh Tung.

Thần Long và Tiểu Thủy Ngư là hai game thủ hàng đầu của AOE Trung Quốc. Thần Long được xem là ông Vua Đế chế tại Trung Quốc, kỳ phùng địch thủ của game thủ số một Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng. Trong trận giao hữu gần nhất cách đây không lâu, Thần Long đã thắng Chim Sẻ Đi Nắng 3-0.

Mức thu nhập của Thần Long và Tiểu Thủy Ngư ở Việt Nam chưa được tiết lộ. Nhưng nguồn tin của Zing.vn cho biết con số thực tế ở mức xấp xỉ 100 triệu đồng/tháng. Thần Long và Tiểu Thủy Ngư sẽ ra mắt người hâm mộ AOE Việt Nam bằng trận giao hữu với clan Thái Bình vào ngày mai.

Những người làm AOE kỳ vọng sự có mặt của hai siêu sao Trung Quốc sẽ giúp thúc đẩy cộng đồng AOE Việt Nam. Thời gian gần đây, AOE Việt Nam cũng đang phát triển hơn với sự ra đời của nhiều giải đấu mới và các clan mới có tiềm lực mạnh mẽ.

Shen Long đè bẹp ‘Chim Sẻ Đi Nắng’ ở kèo solo

Bất ngờ lớn nhất trong giải giao hữu AOE Việt Trung 2019 đã diễn ra khi huyền thoại Shen Long nhận lời solo và đè bẹp “Chim Sẻ Đi Nắng” 3-0 ở kèo Solo Shang thuần tiễn tối 9/3.

Pha ốp nhà đỉnh cao của Shen Long khiến 'Chim Sẻ Đi Nắng' thảm bại Tình huống ốp nhà "Chim Sẻ Đi Nắng" ở trận thứ 2 trong thắng lợi 3-0 tại kèo đấu Solo Shang thuần tiễn tối 9/3 cho thấy phong độ đỉnh cao của Shen Long.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm