Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AOE Trung Quốc xác nhận Shenlong không solo với 'Chim Sẻ Đi Nắng'

Đoàn AOE Trung Quốc cho biết huyền thoại Shenlong sẽ không tham gia các nội dung cá nhân với "Chim Sẻ Đi Nắng" bên phía Việt Nam.

Turn cung quyết định giúp Chim sẻ kết liễu Shenlong Khi có lợi thế đông quân và dân hơn, Chim sẻ đã ốp A rồi tràn vào nhà Shenlong, kết thúc triều đại của ông vua cung R AOE Trung Quốc.

Shenlong sẽ không tham gia các nội dung cá nhân (solo) trong chuyến giao hữu AOE (trò chơi thể thao điện tử còn có tên gọi Đế chế - PV) tại Việt Nam lần này. Phía Trung Quốc cho biết Shenlong sẽ thi đấu nội dung đồng đội, nhưng khả năng xuất hiện ở các thể loại cá nhân là rất thấp.

Đặc biệt là game thủ số một Trung Quốc sẽ không đánh solo với "Chim Sẻ Đi Nắng". Phía Trung Quốc khẳng định Shenlong không sẵn sàng cho các trận đấu, chỉ tới Việt Nam với mục đích chính là du lịch.

Trong 2 lần đối đầu chính thức ở chung kết AOE Việt Trung 2017 và bán kết 2018 nội dung solo Shang thuần tiễn, Shenlong đều thảm bại trước "Chim Sẻ Đi Nắng".

Phía Trung Quốc không muốn Shenlong chưa có phong độ cao nhất phải đối mặt "Chim Sẻ Đi Nắng". Đội AOE Trung Quốc muốn Shenlong cải thiện phong độ trước thềm giải AOE Việt Trung 2019 sẽ tổ chức vào giữa năm.

Shen Long khong danh solo voi Chim Se Di Nang anh 1
"Chim Sẻ Đi Nắng" hiện là game thủ số một của cả AOE Việt Nam và Trung Quốc. Ảnh: Minh Chiến.

Nhiều khả năng, game thủ số 2 Trung Quốc "Tiểu Thủy Ngư" sẽ thay Shenlong để trở thành đối trọng với "Chim Sẻ Đi Nắng" ở các nội dung cá nhân. Năm ngoái, 2 game thủ này đã đối đầu với nhau tại chung kết Solo Shang thuần tiễn tại giải AOE Việt Trung 2018.

Bên cạnh Tiểu Thủy Ngư, game thủ "Dưa Chua" cũng là gương mặt mới đang nổi lên của AOE Trung Quốc. Thể loại 4vs4 Shang sở trường của Trung Quốc cũng có thể xuất hiện trong loạt trận giao hữu lần này.

Ngày 6/3, đoàn AOE Trung Quốc sẽ có mặt tại Hà Nội. Họ dự kiến dành 2 ngày đầu nghỉ ngơi trước khi bước vào thi đấu trong những ngày tiếp theo.

Chim Sẻ Đi Nắng: Muốn gặp lại ShenLong và vô địch 7 nội dung Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) tuyên bố anh muốn giành thành tích cao nhất ở tất cả các nội dung tại Giải AOE Việt Trung 2018 lần này.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm