Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chim Sẻ Đi Nắng và 17 cao thủ AOE lên đường chinh phục Trung Quốc

Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh là những niềm hy vọng lớn nhất của AOE Việt Nam trước thềm giải Việt Trung 2018 - giải đấu lớn nhất trong năm của làng AOE diễn ra tại Trung Quốc.

Chim Sẻ Đi Nắng: Muốn gặp lại ShenLong và vô địch 7 nội dung Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) tuyên bố anh muốn giành thành tích cao nhất ở tất cả các nội dung tại Giải AOE Việt Trung 2018 lần này.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 1
Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) là hy vọng lớn nhất của AOE Việt Nam, đồng thời là nỗi khiếp sợ của AOE Trung Quốc. Năm ngoái, anh đã vô địch 3 trong 7 nội dung tại giải AOE Việt Trung 2017, trong đó có 2 chiến thắng trực tiếp trước ShenLong - game thủ số một Trung Quốc.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 2
Người đồng đội của Chim Sẻ là Hồng Anh (Đinh Trung Hiếu) cũng vô địch 2 nội dung ở giải năm ngoái. Chàng trai quê Phú Thọ đã trưởng thành rất nhiều trong khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 3
Làng AOE Việt Nam kỳ vọng sự kết hợp của bộ đôi thần đồng này trước người Trung Quốc. Tuy nhiên, danh sách phân cặp thi đấu các nội dung của đoàn Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 4
Năm ngoái, đoàn Trung Quốc chỉ vô địch đúng một nội dung Solo Assyrian của ShenLong. Bởi thế, đoàn Việt Nam đang tràn đầy tự tin dù lần này, chúng ta phải thi đấu trên sân khách.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 5
Giải AOE Việt Trung 2018 sẽ khởi tranh chính thức hôm 5/7 tới tại thành phố Sán Đầu. Giải năm nay vẫn duy trì 7 nội dung với nhiều nội dung quen thuộc như Solo Shang, Solo Assyrian, Solo Random luật Việt Nam...
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 6
Đã nhiều năm dự giải, Chim Sẻ Đi Nắng (giữa) còn trẻ nhưng rất giàu kinh nghiệm. Anh nhận nhiều vai trò khác trong đoàn và là người dìu dắt những đàn em lần đầu dự giải.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 7
Bình luận viên Hoàng Vĩnh Hải, tức G-man (giữa) được xem là “người truyền lửa” nổi tiếng nhất của AOE Việt Nam. Nhiều người hâm mộ khẳng định họ sẽ không xem Đế chế nếu thiếu giọng bình luận truyền cảm của G-man.
Chim Se Di Nang muon vo dich 7 noi dung anh 8
Hành lý đặc biệt của các game thủ đương nhiên không thể thiếu những bộ bàn phím, con chuột và các dụng cụ phụ trợ được “độ” riêng cho mục đích thi đấu chuyên nghiệp.

Huyền thoại ShenLong sụp đổ: Khép lại một thập kỷ thống trị AOE

10 năm trước, khi ShenLong đứng trên đỉnh cao AOE, Chim Sẻ Đi Nắng chỉ mới 11 tuổi. 10 năm sau, chính cậu bé ấy đã chấm dứt hơn một thập kỷ độc tôn của huyền thoại AOE Trung Quốc.

Hạ 2 'cao thủ' Trung Quốc, Chim Sẻ Đi Nắng vô địch lần thứ 10 năm 2017

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành cơn ác mộng của các game thủ Trung Quốc khi đánh bại Lôi Lão Hổ với tỷ số 5-1 tại chung kết nội dung Solo Assyrian Giải AOE Hà Nội Open 6.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm