Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu đáng nhớ nhất của Chim Sẻ Đi Nắng bị hoãn vì trời mưa

Trận đấu của Chim Sẻ Đi Nắng với đối thủ Hồng Anh đang diễn ra gay cấn, thu hút hơn 40.000 khán giả đã phải tạm hoãn vì trời mưa lớn đột ngột.

Cơn mưa lớn làm gián đoạn trận đấu Chim Sẻ - Hồng Anh Trận đấu đang diễn ra gay cấn, thu hút đến 42.000 người xem qua mạng và khoảng 3.000 người xem trực tiếp phải tạm dừng vì cơn mưa lớn đổ xuống sân bóng Bộ Công An (Hà Nội).
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 1
Tối 26/5, kèo đấu siêu kinh điển của bộ môn AOE giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh đã diễn ra tại sân bóng đá Bộ Công An (Nguyễn Xiển, Hà Nội) với sự theo dõi trực tiếp của hàng nghìn khán giả. Đây là trận đấu hâm nóng trước khi diễn ra chung kết Champions League 2018.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 2
Trong vòng vài tháng gần đây, Hồng Anh thi đấu thăng hoa và hiện có phong độ rất cao. Anh chỉ hoà và thắng Chim Sẻ trong 3 trận solo gần đây nhất.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 3
Trong khi đó, vị trí số một của Chim Sẻ đang bị đe dọa trước trận thua Gunny và áp lực của vai trò đội trưởng team GameTV.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 4
Trước trận đấu, bình luận viên G_man, người gắn bó với Chim Sẻ Đi Nắng từ năm 2011 cũng dự đoán Hồng Anh sẽ giành chiến thắng trong kèo đấu solo 3 thể loại này.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 5
Bước vào kèo solo shang, Chim Sẻ vẫn thể hiện được bản thân với khả năng phát triển, đỡ nhà và tấn công phũ phàng khi cần thiết.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 6
Hồng Anh đã đánh cẩn trọng hơn, không chỉ dâng A hay chấp dốc. Nhưng những pha đi lỗi quân đáng tiếc, sự yếu kém hơn trong việc quản map đã khiến Hồng Anh thất bại trước Chim Sẻ với tỷ số 2-4. Trận đấu hấp dẫn thu hút đến 42.000 người theo dõi qua Youtube.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 7
Bước sang kèo solo random, Hồng Anh đã thể hiện được sự “bá đạo” của mình khi công cực kỳ rát. Khi cầm Persian đối đầu Assyrian, Hồng Anh đã công cả ngựa dò, cung T, vừa ở nhà lên cung A 2 áo.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 8
Còn ở kèo Greek đối đầu Hitte, Hồng Anh đã chơi tiểu xảo khi xin cả dò, cả T từ đời 2, vắt chém phũ phàng và lôi dân lên đập E khiến Chim Sẻ không thể nào thở nổi.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 9
Khi mọi thứ bất lợi đang đổ dồn về Chim Sẻ thì ông trời lại xuất hiện cứu nguy. Một cơn mưa lớn ập đến khiến trận đấu phải tạm hoãn và rất có thể sẽ cắt đi cảm xúc hưng phấn của Hồng Anh.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 10
Hàng nghìn khán giả chạy lên khán đài và bật đèn flash khi đèn sân khấu bị tắt.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 11
Chia Sẻ với khán giả, Chim Sẻ Đi Nắng cho biết “Đây có lẽ là trận đấu đáng nhớ nhất cuộc đời em khi lần đầu tiên thi đấu trong hoàn cảnh này, thực sự là rất dị”.
Tran dau dang nho nhat cuoc doi Chim se anh 12
Ban tổ chức thông báo sẽ thi đấu trở lại khi trời tạnh mưa. Nhưng đến 23h40, cơn mưa vẫn chưa ngớt trong khi giờ thi đấu trận chung kết Champions League 2018 đang đến gần.
Pha công ‘tất tay’ khiến Greek của Hồng Anh hạ gục Hitte của Chim Sẻ Hồng Anh công cả dò, cung T, ngựa chém và mang cả dân lên đập E khiến cho Hitte của Chim sẻ chết trước khi kịp có bánh xe

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm