Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cao thủ AOE Trung Quốc sang Việt Nam thách đấu 'Chim Sẻ Đi Nắng'

Ngày 6/3 tới, huyền thoại Shen Long và 4 cao thủ AOE Trung Quốc sẽ có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho loạt trận giao hữu với "Chim Sẻ Đi Nắng" và các game thủ Việt Nam.

Phía đội Trung Quốc đã xác nhận thông tin về chuyến du đấu này. Đoàn AOE (game thể thao điện tử được biết tới dưới cái tên Đế chế - PV) Trung Quốc gồm 10 người, trong đó có 5 game thủ Shen Long, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh, Bát Lượng Kinh và Dưa Chua. Đây đều là những game thủ hay nhất của AOE Trung Quốc hiện nay.

Đoàn Trung Quốc sẽ nghỉ ngơi, tham quan Hà Nội trong các ngày 6/3 và ngày 7/3 trước khi chính thức bước vào thi đấu. Lịch giao hữu và danh sách thể loại chưa được công bố. Nhiều khả năng các thể loại Solo Shang, 2vs2 và 3vs3 sẽ được lựa chọn.

Ngu dai cao thu AOE Trung Quoc sang Viet Nam anh 1
Chim Sẻ Đi Nắng và Shen Long một lần nữa đối đầu tại sự kiện giao hữu sắp tới. Ảnh: NVCC.

Phía Việt Nam chưa công bố danh sách game thủ thi đấu chính thức. Tuy nhiên, "Chim Sẻ Đi Nắng", Hồng Anh và Bibi gần như sẽ có mặt.

Chuyến giao hữu của đoàn Trung Quốc là hoạt động chuẩn bị cho giải AOE Việt Trung 2019 dự kiến diễn ra vào giữa năm. Đây là sự kiện quan trọng nhất của AOE Việt Nam và Trung Quốc, quy tụ những game thủ hàng đầu.

Ở giải AOE Việt Trung 2018, "Chim Sẻ Đi Nắng" và đoàn Việt Nam đã giành những chiến thắng vang dội, thâu tóm 4 trong số 7 chức vô địch. Cá nhân "Chim Sẻ Đi Nắng" giành chức vô địch 2 nội dung quan trọng nhất là Solo Shang thuần tiễn và Solo Assyrian.

Sự trưởng thành mạnh mẽ của AOE Việt Nam trong 3 năm gần đây buộc phía đội Trung Quốc phải có hành động. Cộng đồng AOE đang kỳ vọng vào trận tái đấu giữa huyền thoại Shen Long và "Chim Sẻ Đi Nắng".

Năm ngoái, "Chim Sẻ Đi Nắng" đánh bại Shen Long ở bán kết Solo Shang thuần tiễn, còn Shen Long hạ gục "Chim Sẻ Đi Nắng" ở chung kết 2vs2 Assyrian.

Turn cung quyết định giúp Chim sẻ kết liễu Shenlong Khi có lợi thế đông quân và dân hơn, Chim sẻ đã ốp A rồi tràn vào nhà Shenlong, kết thúc triều đại của ông vua cung R AOE Trung Quốc.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm