Những mẫu SUV full-size thuần điện sang trọng bậc nhất thế giới
Kia EV9, Hongqi HS9 hay Volvo EX90 là những mẫu SUV full-size thuần điện nổi bật với giá bán vượt mốc 60.000 USD, có chiếc vượt trên mức 100.000 USD.
22 kết quả phù hợp
Kia EV9, Hongqi HS9 hay Volvo EX90 là những mẫu SUV full-size thuần điện nổi bật với giá bán vượt mốc 60.000 USD, có chiếc vượt trên mức 100.000 USD.
Đây không phải lần đầu tiên những tranh cãi xoay quanh giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ của mẫu xe điện mới từ Huawei bị lan truyền trên mạng xã hội.
Hệ thống cứu hộ vệ tinh có thể thông báo chính xác vị trí xe gặp nạn bằng cách kết nối vệ tinh trên không.
Chỉ trong chưa đến 3 năm, tập đoàn công nghệ này đã liên doanh với 4-5 tập đoàn ôtô, cho ra đời hàng loạt hãng xe.
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
Sau VF 5 và VF e34, SUV điện mini VF 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo của VinFast gia nhập thị trường Indonesia.
Aito M8 dự kiến có thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu xe tiền nhiệm như M5, M7 hay M9.
Doanh thu Huawei nửa đầu năm tăng 34% trong bối cảnh tập đoàn Trung Quốc dần phục hồi bất chấp lệnh trừng phạt của Mỹ.
Lãnh đạo mảng xe thông minh của Huawei cho biết vật liệu sử dụng cho khung gầm là nguyên nhân khiến hãng phải chịu lỗ hơn 4.200 USD trên mỗi xe điện Aito M7 bán ra.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
Beijing Auto Show 2024 được xem là một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay, phần nào phản ánh những thay đổi của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Với con số 87 tỷ nhân dân tệ (12 tỷ USD), lợi nhuận ròng năm 2023 của Huawei đạt kỷ lục chưa từng có trong 5 năm trở lại đây, bất chấp hàng loạt lệnh cấm từ Mỹ.
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
Aito M7 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L kèm theo một động cơ điện ở trục sau cho công suất 272 mã lực.
Seres SF5 được trang bị bộ pin lithium-ion công suất 35 kWh, có hỗ trợ sạc nhanh AC để đạt được mức sạc 0-80% trong khoảng một giờ.
Từ đầu năm 2021, Huawei khiến thị trường xe hơi thêm sôi động với màn ra mắt các dòng xe điện mới.
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Hãng Trung Quốc khẳng định mẫu xe mới của mình có thể đánh bại chiếc Model Y của Tesla về thông số kỹ thuật.
Doanh thu của Huawei có thể sụt giảm hàng chục tỷ USD trong năm nay. Các mảng kinh doanh mới không thể bù đắp phần doanh thu bị mất do doanh số bán điện thoại thông minh sụt giảm.