Mẫu xe mới của Huawei sắp ra mắt trông như thế nào?
Aito M8 dự kiến có thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu xe tiền nhiệm như M5, M7 hay M9.
16 kết quả phù hợp
Mẫu xe mới của Huawei sắp ra mắt trông như thế nào?
Aito M8 dự kiến có thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu xe tiền nhiệm như M5, M7 hay M9.
Doanh thu Huawei nửa đầu năm tăng 34% trong bối cảnh tập đoàn Trung Quốc dần phục hồi bất chấp lệnh trừng phạt của Mỹ.
Mỗi xe điện Huawei lỗ hơn 4.200 USD
Lãnh đạo mảng xe thông minh của Huawei cho biết vật liệu sử dụng cho khung gầm là nguyên nhân khiến hãng phải chịu lỗ hơn 4.200 USD trên mỗi xe điện Aito M7 bán ra.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
Thấy gì từ triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay?
Beijing Auto Show 2024 được xem là một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay, phần nào phản ánh những thay đổi của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Thiết kế xe điện - cuộc chiến của các hãng ôtô và công nghệ
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Sau hồi sinh, lợi nhuận Huawei tăng gấp đôi
Với con số 87 tỷ nhân dân tệ (12 tỷ USD), lợi nhuận ròng năm 2023 của Huawei đạt kỷ lục chưa từng có trong 5 năm trở lại đây, bất chấp hàng loạt lệnh cấm từ Mỹ.
Tesla chật vật giữ thị phần tại Trung Quốc
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
Xe 6 chỗ Aito M7 có khoảng hành trình 1.000 km
Aito M7 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L kèm theo một động cơ điện ở trục sau cho công suất 272 mã lực.
Xe điện Dongfeng Seres SF5 có phạm vi hoạt động 1.000 km
Seres SF5 được trang bị bộ pin lithium-ion công suất 35 kWh, có hỗ trợ sạc nhanh AC để đạt được mức sạc 0-80% trong khoảng một giờ.
Thị trường xe điện và tham vọng của Huawei
Từ đầu năm 2021, Huawei khiến thị trường xe hơi thêm sôi động với màn ra mắt các dòng xe điện mới.
Hàng loạt hãng công nghệ đã sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Huawei ra mắt ôtô điện, tham vọng đánh bại Tesla
Hãng Trung Quốc khẳng định mẫu xe mới của mình có thể đánh bại chiếc Model Y của Tesla về thông số kỹ thuật.
Bà Mạnh Vãn Châu về Trung Quốc, nhưng Huawei đã suy yếu nghiêm trọng
Doanh thu của Huawei có thể sụt giảm hàng chục tỷ USD trong năm nay. Các mảng kinh doanh mới không thể bù đắp phần doanh thu bị mất do doanh số bán điện thoại thông minh sụt giảm.
Hàng loạt ông lớn trong ngành công nghệ lấn sân sản xuất xe điện
Trong vài năm qua, không chỉ các hãng xe giàu kinh nghiệm dốc sức đầu tư cho ôtô điện mà nhiều gã khổng lồ trong ngành công nghệ cũng lấn sân sang lĩnh vực này.
Huawei sẽ mua lại một thương hiệu ôtô Trung Quốc
Huawei tiếp tục kế hoạch mở rộng mảng kinh doanh ôtô với việc đàm phán mua lại một thương hiệu xe Trung Quốc.