Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: 'Antony làm trò cười'

Paul Scholes chỉ trích Antony khi cầu thủ này quá chú trọng vào việc phô diễn kỹ thuật trong trận thắng 3-0 của MU trước Sheriff rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Antony bị chỉ trích vì phô diễn kỹ thuật không đúng lúc.

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó. Đầu hiệp hai, cựu cầu thủ Ajax bị HLV Erik ten Hag rút ra khỏi sân. Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích phong cách chơi bóng của tân binh trị giá 100 triệu euro.

"Nếu tôi là số 61 (cầu thủ phòng ngự của Sheriff - PV), tôi biết mình sẽ làm gì với Antony", Scholes bình luận trên sóng BT Sport. "Tôi không biết cậu ấy thể hiện gì trên sân. Pha bóng không khác gì trò cười. Cậu ấy quá phô trương".

Cựu tuyển thủ Anh nhấn mạnh: "Phản ứng của Ten Hag nói lên tất cả. Antony chẳng thể vượt qua hậu vệ và cũng không mang lại tính giải trí. Nên nhớ tỷ số đang là 0-0. Đó là cách Antony đã chơi từ khi còn ở Ajax".

Đồng tình với Scholes, cựu cầu thủ Robbie Savage khẳng định: Thật đáng xấu hổ. Nếu là HLV MU và chứng kiến Antony tiếp tục làm vậy, tôi không cảm thấy hạnh phúc. Chắc chắn tôi sẽ cho cậu ấy ra nghỉ".

Antony lam tro cuoi anh 1

Antony thường xuyên phô diễn kỹ thuật.

Sau khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU, phong độ của Antony dần chững lại. Ngoài việc không ghi bàn hay kiến tạo, tân binh đắt giá của "Quỷ đỏ" còn cho thấy nhiều hạn chế về lối chơi, đặc biệt là khả năng xử lý bóng bằng chân không thuận.

Trước hàng thủ Sheriff, Antony hoạt động năng nổ ở cánh phải nhưng không để lại dấu ấn. Anh chỉ có một cú sút trúng đích nhưng bị thủ môn đội khách bắt gọn.

Trong khi Antony chơi không hiệu quả, nhiệm vụ ghi bàn cho MU đã được một hậu vệ thực hiện, đó là Diogo Dalot với pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 44. Sang hiệp hai, MU có thêm 2 bàn, lần lượt do công của Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

MU thắng Sheriff 3-0 và đang xếp thứ 2 bảng E Europa League. Nếu đánh bại Real Sociedad với cách biệt nhiều hơn 1 bàn ở lượt trận cuối, "Quỷ đỏ" sẽ vươn lên ngôi đầu.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Antony bị chỉ trích vì biểu diễn kỹ thuật

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Antony biểu diễn

Antony chơi kém hiệu quả và bị thay ra ngay sau khi hiệp một trận đấu giữa MU và Sheriff khép lại.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm