Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Antony biểu diễn

Antony chơi kém hiệu quả và bị thay ra ngay sau khi hiệp một trận đấu giữa MU và Sheriff khép lại.

"Không vấn đề gì, miễn là tình huống đó không gây bất lợi cho đội bóng", HLV Erik ten Hag phát biểu về pha biểu diễn rê bóng 720 độ của Antony trong hiệp một.

Cầu thủ người Brazil có ngày thi đấu không thành công và bị thay thế bằng Marcus Rashford ở ngay đầu hiệp hai.

Antony bieu dien anh 1

Antony không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay ra.

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Ten Hag cho biết việc rút Antony ra nghỉ sớm không liên quan đến tình huống cầu thủ này phô diễn kỹ thuật.

"Tôi đã ít nhiều lên kế hoạch khi rút Antony ra nghỉ. Tôi muốn Marcus Rashford vào sân và chơi gần với Cristiano Ronaldo hơn. Đó là một trong những lý do. Ngoài ra, tôi cũng muốn tạo động lực cho Alejandro Garnacho, cầu thủ đã chơi khá tốt bên cánh trái. Garnacho mang đến mối đe dọa thực sự mỗi khi có bóng", vị thuyền trưởng người Hà Lan cho biết.

Sau khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU, phong độ của Antony dần chững lại. Ngoài việc không ghi bàn hay kiến tạo trong 5 trận gần nhất, tân binh đắt giá của "Quỷ đỏ" còn cho thấy nhiều hạn chế về lối chơi, đặc biệt là khả năng xử lý bóng bằng chân không thuận.

Trước hàng thủ Sheriff, Antony hoạt động năng nổ ở cánh phải nhưng không để lại dấu ấn. Anh chỉ có một cú sút trúng đích nhưng bị thủ môn đội khách bắt gọn.

Cựu cầu thủ Ajax bị thay sớm nhưng nhiều khả năng sẽ lại đá chính trong trận gặp West Ham tại Premier League vào cuối tuần này.

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cầu thủ Plzen vẫy tay chào Barca xuống Europa League

Đáp lại thỉnh cầu từ CĐV Barca, cầu thủ Plzen mỉm cười, vẫy tay chào. Họ đơn giản là không đủ sức tạo bất ngờ trước một Inter mạnh hơn tại bảng C Champions League đêm 26/10.

HLV Conte nhận thẻ đỏ ở phút 90+9

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Tottenham chia điểm với Sporting Lisbon sau trận hòa 1-1 ở bảng D Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm