Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte nhận thẻ đỏ ở phút 90+9

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Tottenham chia điểm với Sporting Lisbon sau trận hòa 1-1 ở bảng D Champions League.

Tottenham dau Sporting anh 1

Phút 90+5, Harry Kane áp sát khung thành, đón pha làm tường của Emerson Royal trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Antonio Adan, nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Tottenham dau Sporting anh 2

Ở ngoài đường biên, HLV Antonio Conte như phát cuồng. Ông ăn mừng cùng các trợ lý sau đó chạy luôn ra phía cột cờ góc để chung vui với học trò.

Tottenham dau Sporting anh 3

Tuy nhiên, VAR vào cuộc và phát hiện lỗi việt vị của Royal. Theo đó, bàn thắng của Spurs không hợp lệ.

Tottenham dau Sporting anh 4

HLV Conte phản ứng mạnh với trọng tài chính Danny Makkelie và ngay lập tức nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90+9. Ông sẽ bị treo quyền chỉ đạo ở lượt trận cuối vòng bảng.

Tottenham dau Sporting anh 5

Bàn thắng của Kane bị tước đồng nghĩa Spurs chấp nhận chia điểm cùng Sporting sau trận hòa 1-1. "Gà trống" vẫn dẫn đầu bảng D nhưng khoảng cách giữa họ và đội đứng cuối cũng chỉ là 2 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, Spurs cần giành 3 điểm trên sân nhà của Marseille để vào vòng 16 đội.

Tottenham dau Sporting anh 6

Trước đó, Tottenham đã trải qua 90 phút khó khăn trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Conte nhập cuộc chủ động và tạo nhiều cơ hội nhưng lại để Sporting chọc thủng lưới sau thoáng mất tập trung ở phút 22. Hàng thủ áo trắng mở toang khoảng trống để Martin Edwards thoải mái đi bóng trước khi tung cú sút chìm, đánh bại Hugo Lloris.

Tottenham dau Sporting anh 7

Đại diện Premier League liên tục gây sức ép nhưng phải chờ đến phút 80 mới có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu của Rodrigo Bentancur.

Tottenham dau Sporting anh 8

Tottenham lẽ ra có thể kết liễu đối thủ trong khoảng 10 phút cuối khi họ tạo hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Son Heung-min, Eric Dier, Bentancur hay Matt Doherty đều phung phí khi trước mặt chỉ còn thủ môn Adan.

Tottenham dau Sporting anh 9
Tottenham dau Sporting anh 10
Tottenham dau Sporting anh 11
Nước mắt của Richarlison ở trận ra mắt Champions League Sau khi lập cú đúp giúp Tottenham hạ Marseille 2-0 ở trận ra quân tại Champions League, tân binh người Brazil không kìm được nước mắt trong khoảnh khắc chia vui với người thân.

Inter tiễn Barca xuống Europa League

Đêm 26/10 (giờ Hà Nội), Inter đánh bại Plzen 4-0 để giành vé vào vòng 16 đội Champions League, đồng thời tiễn Barca xuống giải đấu cúp hạng hai châu Âu.

Barca thua trận thứ 6 liên tiếp trước Bayern

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Barca có màn trình diễn nhạt nhòa và để thua 0-3 trước Bayern tại Camp Nou ở vòng bảng Champions League.

Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Atletico Madrid hòa Leverkusen 2-2, qua đó theo chân Sevilla, Barcelona dừng chân tại vòng bảng Champions League.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm