Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony bị chỉ trích vì biểu diễn kỹ thuật

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó.

Antony Roulette - kỹ năng mang thương hiệu của cầu thủ người Brazil.

"Thật đáng xấu hổ", cựu cầu thủ Robbie Savage chê bai số 21 của Man United.

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện 2 luồng ý kiến từ người hâm mộ. "0 bàn thắng, 0 kiến tạo trong 4 trận gần nhất. Đây là những gì một cầu thủ trị giá 100 triệu euro mang lại cho Man United?", CĐV Moiz chỉ trích. "Hành động thiếu tôn trọng với Sheriff. Nên nhớ tỷ số lúc này vẫn là 0-0", tài khoản James bình luận.

Trong khi đó, nhiều CĐV lại lên tiếng bênh vực Antony. "Cậu ấy là một cầu thủ Brazil, và điều này chẳng có gì lạ", tài khoản Luca cho biết. "Đừng quá khắt khe, đây chỉ là một pha bóng giải trí", CĐV Trey nhận xét.

Sau khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU, phong độ của Antony dần chững lại. Ngoài việc không ghi bàn hay kiến tạo, tân binh đắt giá của "Quỷ đỏ" còn cho thấy nhiều hạn chế về lối chơi, đặc biệt là khả năng xử lý bóng bằng chân không thuận.

Trước hàng thủ Sheriff, Antony hoạt động năng nổ ở cánh phải nhưng không để lại dấu ấn. Anh chỉ có một cú sút trúng đích nhưng bị thủ môn đội khách bắt gọn.

Trong khi Antony chơi không hiệu quả, nhiệm vụ ghi bàn cho MU đã được một hậu vệ thực hiện, đó là Diogo Dalot với pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 44. Sang hiệp hai, MU có thêm 2 bàn, lần lượt do công của Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

MU có 3 điểm nhưng vẫn đứng thứ 2, do ở trận cùng giờ, Real Sociedad cũng đánh bại Omonia. Tại vòng bảng Europa League, chỉ đội dẫn đầu mỗi bảng vào thẳng vòng 16 đội. Các đội đứng thứ 2 sẽ phải chơi thêm trận play-off với một đối thủ rớt xuống từ vòng bảng Champions League.

MU vẫn còn cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng E, nếu họ đánh bại Sociedad với cách biệt nhiều hơn 1 bàn ở lượt trận cuối.

"Quỷ đỏ" sẽ có vài ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận đấu với West Ham trong khuôn khổ vòng 14 Premier League lúc 23h15 ngày 30/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Hoạt họa Barca và Ronaldo cùng góp mặt ở Europa League Bleacher Report thuật lại hành trình tồi tệ ở vòng bảng Champions League khiến đội chủ sân Camp Nou rơi xuống Europa League, giải đấu có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo (MU).

Neville: 'Man United tốt hơn khi không có Ronaldo'

Đồng đội cũ có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của Cristiano Ronaldo tại Man United hiện tại.

Cầu thủ Plzen vẫy tay chào Barca xuống Europa League

Đáp lại thỉnh cầu từ CĐV Barca, cầu thủ Plzen mỉm cười, vẫy tay chào. Họ đơn giản là không đủ sức tạo bất ngờ trước một Inter mạnh hơn tại bảng C Champions League đêm 26/10.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm