Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Ramires, đội bóng Trung Quốc dự định mua cả Falcao

Van Gaal phản pháo truyền thông trước tin đồn từ chức, hậu vệ người Mỹ đến kiểm tra y tế ở Chelsea, Real ba lần tính cướp Messi là các tin thể thao nổi bật trong ngày 29/1.

Chỉ một ngày sau khi Ramires chính thức gia nhập CLB Jiangsu Suning với mức giá 25 triệu bảng, báo Deportes RCN ở quê hương Colombia của Falcao loan tin gã nhà giàu Trung Quốc dự định tung tiếp "bom tiền" để chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng ở Chelsea.

Với việc Pato chính thức đặt chân đến Stamford Bridge để thi đấu theo dạng cho mượn, cơ hội của Falcao ở Chelsea coi như đã hết. Trung Quốc không phải lựa chọn tồi, nhất là trong bối cảnh tương quan trái ngược giữa phong độ và mức lương 250.000 bảng mỗi tuần của Falcao rất khó thuyết phục các đội bóng châu Âu.

Van Gaal phản pháo tin đồn viết đơn từ chức

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu ở FA Cup với Derby County, HLV Van Gaal tỏ ra bực tức với cánh phóng viên: “Tôi đã bị truyền thông sa thải ba lần. Tôi chưa hề nhắc đến chuyện từ chức. Tại sao tôi phải trả lời câu hỏi về vấn đề do các anh bịa ra nhỉ? Những thứ các anh viết ra quá xấu xa và tồi tệ”.

“Tôi rất băn khoăn và ái ngại với những gì các anh đã viết ra, bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ người quen, hỏi về tính xác thực của tin đó. Các anh không thể biến thế giới này thành một nơi mà các anh có thể viết bất cứ thứ gì mà không cần xác thực được. Như đã nói, tôi ở đây chỉ vì bắt buộc. Có vài phóng viên mà tôi rất tôn trọng bởi vì họ đưa ra những câu hỏi mang tính tôn trọng, nhưng phần lớn các anh đều không như vậy”.

Real Madrid ba lần muốn cướp Messi

Real từng ba lần lên kế hoạch cướp Messi nhưng không thành công. Lần thứ nhất vào năm 2011, trùng thời điểm tin đồn Man City đưa Ronaldo trở lại nước Anh lan rộng. Lần thứ hai vào năm 2013, khi ấy Ronaldo và Real không đạt được sự đồng thuận về bản hợp đồng mới.

Lần thứ ba là trong năm 2015 khi Real tăng cường mua sắm với tham vọng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương Champions League.

Hậu vệ người Mỹ đến kiểm tra y tế ở Chelsea

Hậu vệ Matt Miazga.

Theo Sky Sports, hậu vệ Matt Miazga, tài năng trẻ đang thi đấu cho New York Red Bulls ở giải Nhà nghề Mỹ đã đến Stamford Bridge để làm thủ tục kiểm tra y tế. Cầu thủ 20 tuổi được xem là sự thay thế Papy Djilobodji đã ra đi theo diện cho mượn. Số tiền Chelsea phải trả cho New York Red Bulls ước tính khoảng 3,5 triệu bảng.

Bayern Munich “phủ sóng” mạnh nhất Trung Quốc

Theo báo cáo thường niên lần thứ 5 của hãng Red Card, Bayern Munich là đội bóng có độ phủ sóng cao nhất trên các phương tiện truyền thông kỹ thuật số tại Trung Quốc, xếp trên cả MU, đội bóng có nhiều người hâm mộ nhất thế giới. Liverpool nhiều năm lận đận nhưng vẫn xếp vị trí thứ 3.

Trong khi đó, Real Madrid và Barcelona chỉ lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 6. Bất ngờ là cả Man City lẫn Chelsea đều xếp sau Tottenham. Báo cáo này được đưa ra bởi công ty tư vấn Mailman có trụ sở tại Thượng Hải, dựa trên các thành tựu thương mại, sự cạnh tranh và truyền thông xã hội.

Chelsea là đội bóng chi mạnh tay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo thống kê của Daily Mail, Chelsea vô địch về chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng một với tổng chi 214,2 triệu bảng. Xếp sau lần lượt là Man City (131,1 triệu bảng), Liverpool (120,1 triệu bảng) và Tottenham Hotspur (105,7 triệu bảng). MU đứng thứ năm với 87,2 triệu bảng, còn Arsenal đứng thứ sáu (68,9 triệu bảng).

Nghịch lý từ giá chuyển nhượng cầu thủ Trung Quốc

Giá chuyển nhượng của cầu thủ Trung Quốc đang tăng vọt chóng mặt gần đây, song chất lượng và thứ bậc đội tuyển trên bảng xếp hạng FIFA lại tỷ lệ nghịch với điều đó.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm