Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sarawut liên lạc với chủ tịch LĐBĐ Thái Lan sau khi bị truy lùng

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan có thể yên tâm khi tiền đạo Sarawut Masuk hiện an toàn và đã tìm cách liên lạc với Chủ tịch Somyot Poompanmoung.

Một ngày sau khi Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung lên tiếng kêu gọi Sarawut Masuk ra mặt, tung tích của cựu tuyển thủ Thái Lan này đã được hé lộ.

Theo tiết lộ của tờ Khaosod, cầu thủ sinh năm 1990 đang tạm trú tại nhà của một cán bộ thuộc huyện Wangchan, tỉnh Rayong. Sarawut cũng tìm cách liên lạc với Chủ tịch Somyot để nhờ ông làm trung gian hòa giải, thu xếp gặp mặt giữa các bên và giải quyết những rắc rối hiện tại.

Cau thu Thai Lan vo no anh 1

Sarawut (phải) khoác áo đội tuyển Thái Lan giai đoạn 2011 - 2017 và từng hai lần lên ngôi tại AFF Cup các năm 2014 và 2016. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, theo truyền thông Thái Lan, Sarawut đang bị truy lùng bởi khoản nợ khổng lồ liên quan tới cá cược bóng đá. Cựu tuyển thủ Thái Lan đã "bặt vô âm tín" trong tháng qua. Nhiều người cho rằng Sarawut có thể chạy ra nước ngoài hay thậm chí bị "thủ tiêu".

Trong bối cảnh đó, chủ tịch FAT buộc phải lên tiếng. Ông Somyot kêu gọi Sarawut ra mặt và cho biết sẵn sàng thu xếp đối thoại giữa các bên để giải quyết vấn đề hiện tại.

"Tôi muốn liên lạc với những người có quan hệ với Sarawut. Nếu được, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua bộ phận quan hệ công chúng của liên đoàn. Chúng tôi sẵn sàng ngồi lại để tìm ra giải pháp tốt nhất. Điều quan trọng nhất là cậu ấy có thể trở lại chơi bóng đá chuyên nghiệp và tiếp tục làm những gì mình yêu thích", ông Somyot kêu gọi trên trang chủ FAT.

Trong sự nghiệp của mình, Sarawut từng khoác áo nhiều đội bóng có tên tuổi tại Thái Lan như Muangthong United, Nakhon Ratchasima hay Bangkok Glass. Theo SMM Sport, cầu thủ này từng có thu nhập 100.000 baht/tháng hồi còn khoác áo Muangthong United giai đoạn 2013-2015.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Sarawut thi đấu cho "Voi chiến" trong giai đoạn 2011-2017, ghi 4 bàn thắng sau 24 trận và là thành viên trong đội hình đội tuyển Thái Lan của HLV Kiatisuk Senamuang lên ngôi tại AFF Cup các năm 2014 và 2016.

Mùa giải 2020, tiền đạo 30 tuổi chuyển tới Nongbua Pitchaya tại Thai League 2. Tuy nhiên, đội bóng này mới đây chấm dứt hợp đồng với anh sau khi không thể liên lạc trong suốt 1 tháng.

Cầu thủ Thái Lan vỡ nợ từng 2 lần đối đầu tuyển Việt Nam Cựu tuyển thủ Thái Lan Sarawut Masuk từng góp mặt trong 2 trận đấu ở vòng loại hai World Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng cứu giúp cựu tuyển thủ đang bị truy lùng

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan kêu gọi tiền đạo Sarawut Masuk ra mặt và cho biết sẵn sàng thu xếp đối thoại giữa các bên để giải quyết những rắc rối hiện tại.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm