S-Party: Đại tiệc âm nhạc và lễ hội thưởng thức bia
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
908 kết quả phù hợp
S-Party: Đại tiệc âm nhạc và lễ hội thưởng thức bia
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Công Vinh chạm trán tiền đạo nổi tiếng Teerasil Dangda
Người hâm mộ sẽ một lần nữa được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai biểu tượng bóng đá Việt - Thái khi SCG MuangThong United chạm trán Becamex Bình Dương.
Giới trẻ thích thú với Sapporo diện mạo mới
Đột phá trong hương vị, phá cách vẻ bề ngoài vào tháng 11/2015 vừa qua, bia Sapporo mới đã và đang trở thành một đề tài được quan tâm của giới trẻ và cộng đồng mạng.
Các hot Facebooker Việt nói về diện mạo mới Sapporo
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
Quy chuẩn chất lượng Nhật Bản của Sapporo
Với mục tiêu sáng tạo và làm phong phú thị trường ẩm thực Việt Nam, Sapporo vừa đổi mới 2 dòng sản phẩm chai 330ml và lon 330ml cả diện mạo, hương vị dành riêng cho người Việt.
Du khách Trung Quốc tiếp tục bị liệt vào sổ đen do cư xử xấu
Có thêm 5 du khách Trung Quốc cư xử xấu đã bị Tổng cục du lịch nước này liệt vào danh sách đen quốc gia.
Sapporo: Đổi mới diện mạo để nâng tầm thưởng thức
Sapporo Việt Nam đã quyết định thay đổi diện mạo và điều chỉnh mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
HLV Miura lại thử nghiệm đội hình trước JFL Selection
Nhiều cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu với JFL Selection lúc 15h chiều nay (14/12).
HLV Miura: 'Cầu thủ Đông Nam Á khó chơi tốt tại J.League'
Sau những phân tích, mổ xẻ về bóng đá Việt Nam ở phần trước, HLV Toshiya Miura tiếp tục chia sẻ với tạp chí News Picks (Nhật Bản) về mối quan hệ giữa bóng đá Việt Nam và Nhật Bản.
HLV Miura: 'Bóng đá Việt Nam không có ý thức về phòng ngự'
HLV trưởng U23 Việt Nam có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản trên trang Newspicks. Ông thẳng thắn chia sẻ về những điểm yếu của nền bóng đá nơi ông đang làm việc.
Tronie Ngô mặc đồ phong cách tham dự tiệc tại beer club
Đang rất tất bật với những show diễn đình đám, nhưng fashionista Tronie vẫn âm thầm đến beer club Yoyo beer garden để vui cùng bạn bè.
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.
Cơ hội và thách thức cho Tuấn Anh, Công Phượng tại Nhật Bản
Một CLB tại J.League 2 có thể sử dụng tối đa 5 ngoại binh (trong đó có một người Đông Nam Á) nhưng thực tế những cầu thủ đến từ khu vực này ra sân thi đấu không thường xuyên.
Sapporo đổi mới diện mạo và hương vị để thu hút người dùng
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Những điểm đón Giáng sinh và năm mới hấp dẫn nhất châu Á
Không có những dòng sông băng như châu Âu vào mùa Giáng sinh, thế nhưng bạn vẫn nhìn thấy những lớp bông tuyết trắng xóa, hay sự rộn ràng hân hoan đón chào Giáng sinh tại châu Á.
Đội bóng của Công Phượng trụ hạng J.League 2
Ngược dòng đánh bại Consodale Sapporo 2-1, CLB Mito Hollyhock đã chính thức trụ hạng J.League 2 sớm một vòng đấu.
HLV Miura với nhiệm vụ tìm thêm sao cho U23 Việt Nam
HLV người Nhật Bản sẽ có mặt để theo dõi các trận đấu của giải U21 quốc tế, diễn ra tại TP HCM từ ngày 20 đến 30/11.
Đội bóng muốn mua Tuấn Anh trụ hạng J.League 2
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Oita Trinita chiều 8/11 đã giúp CLB Yokohama FC chính thức trụ hạng thành công ở J.League 2 sớm 2 vòng đấu.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
'Bóng đá Việt Nam là thị trường khai thác của Nhật Bản'
Jun Usumi, phóng viên Nhật Bản không ngạc nhiên khi Công Phượng, Tuấn Anh được 2 CLB J.League mời thi đấu, bởi điều này nằm trong chiến lược khai thác thị trường ĐNA của nước này.