Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thích thú với Sapporo diện mạo mới

Đột phá trong hương vị, phá cách vẻ bề ngoài vào tháng 11/2015 vừa qua, bia Sapporo mới đã và đang trở thành một đề tài được quan tâm của giới trẻ và cộng đồng mạng.

Lựa chọn tông màu bạc sang trọng và tinh tế để thay đi sắc vàng chủ đạo, chiếc áo khoác mới của hai dòng sản phẩm Sapporo lon 330 ml và chai 330 ml đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác mát lạnh và sảng khoái hơn.

Hấp dẫn nhất trong lần đổi mới này của bia Sapporo chính là hương vị được nâng tầm: thơm nồng và đắng, đủ nhẹ nhàng thưởng lãm. Tiên phong trải nghiệm, những người trẻ tài năng như nam diễn viên Huy Khánh, Tronie Ngô… cũng đặc biệt ưng thích bia Sapporo mới.

Hòa cùng bạn bè trong không khí sôi động tại Yoyo beer garden, Tronie Ngô cởi mở chia sẻ: “Tuần vừa rồi Tronie quẩy tưng bừng và nhiệt tình tại Yoyo beer garden với đám bạn. Cảm ơn Sapporo nhiều nha. Sapporo đổi mới thơm ghê, uống hoài không say!”.

Khuấy động bàn tiệc sinh nhật sớm của mình, chàng diễn viên trẻ Huy Khánh hết lời khen ngợi: “Sau nhiều ngày đi làm căng thẳng, được thưởng một buổi đi chơi sướng thiệt, đồ ăn ngon, bia Sapporo mới dễ uống cực!”.

Là fan của nền văn hóa Nhật Bản, một bạn trẻ đang là “hot Facebooker” lại có cái nhìn sâu sắc hơn: “Sau khi uống vài ba lon Sapporo hương vị đổi mới, cảm nhận rõ ràng là mùi mạch đậm, có độ ngậy và thơm hơn hẳn loại cũ, phù hợp với gu của người Việt sành bia. Sapporo đã đi đúng hướng, quan tâm tới khẩu vị và sở thích của khách hàng, một phần quan trọng góp nên thành công của hãng tại Việt Nam”.

“Làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của người Việt” cũng là nhận xét chung của phần đông bạn trẻ khác khi được trải nghiệm bia Sapporo mới. Kèm theo đó là những các tính từ dịu nhẹ, thơm, sảng khoái, mát lạnh… đang được giới trẻ đổ dồn vào những lời khen dành cho bia Sapporo mới.

Riêng đối với Sapporo, nỗ lực góp phần làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực của người Việt chính là mong muốn của thương hiệu bia lâu đời nhất từ Nhật. Sapporo hương vị mới được tạo nên để dành riêng cho khẩu vị người Việt Nam.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm