Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
51 kết quả phù hợp
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Gác lại cuộc sống xô bồ, thưởng thức một ngụm bia chuẩn vị trong “góc riêng” được xem là cách để người trẻ hiện đại tận hưởng và yêu chiều bản thân.
Bia Sapporo Premium 100 là thành quả từ sự kế thừa và cải tiến chất lượng, hướng đến người trẻ với nhu cầu thưởng bia thông minh, tận hưởng sảng khoái nhưng không quá chén.
Bên cạnh nguyên liệu hảo hạng kết hợp tiêu chuẩn 3C đặc trưng, Sapporo còn triển khai dịch vụ giao hàng nhanh góp phần giúp người dùng tận hưởng khoảnh khắc thưởng bia thăng hoa.
Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và hương vị bia để chinh phục khách hàng, Sapporo ra mắt diện mạo mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến trải nghiệm xứng tầm.
Vị bia sẽ thêm sảng khoái và tươi mát nếu được ướp lạnh ở nhiệt độ phù hợp, thưởng thức trong ly thủy tinh với phần bọt sánh mịn dâng cao.
Đặt hàng qua giaobianhanh.com, bạn sẽ nhận đc những lon bia Sapporo Premium mát lạnh trong vòng một tiếng, giúp những bữa tiệc tại gia cùng người thân thêm trọn vẹn.
Khi nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng chọn lọc và khắt khe, uống bia không chỉ để giải khát. Việc nâng tầm chất lượng là chìa khóa chinh phục thực khách Việt.
Sau khi Sabeco về tay người Thái và Carlsberg đang đẩy nhanh việc trở thành cổ đông chi phối tại Habeco, chỗ của các doanh nghiệp nội tại thị trường bia chỉ còn rất chật hẹp.
Doanh thu nửa đầu năm của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) ước 11.878 tỷ đồng. Tính bình quân mỗi ngày, công ty thuốc lá này thu tới 66 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh.
Khi thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên 65% thì uống một chai bia người dùng phải gánh 45,9% thuế.
Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Sapporo Việt Nam tiếp tục tạo ấn tượng với khách hàng bằng vị bia êm đằm đặc trưng và trải nghiệm thăng hoa vị giác.
Văn hoá uống bia đã trở thành một phần không thể thiếu của người Việt. Làm thế nào để hoàn toàn chinh phục gu thưởng bia của người Việt là thử thách lớn của nhiều thương hiệu bia.
Bên cạnh văn hóa uống bia trong giao tiếp, nhu cầu được trải nghiệm bia ngon đang là xu hướng tiêu dùng của người Việt.
Hơn một tháng nữa mới đến Tết, sức mua còn thấp nhưng hiện nay giá một số loại bia đã tăng đến 10.000 đồng/thùng.
Ngày 28/7, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt mang tên Blue Cap - nhãn hiệu thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.
Những năm qua, Sapporo Việt Nam không ngừng sáng tạo nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người yêu bia. Mới đây hãng đã ra mắt thị trường Việt dòng sản phẩm bia Blue Cap.
Cuối tháng này, Sapporo Holdings sẽ giới thiệu sản phẩm bia giá rẻ tại Việt Nam trong nỗ lực tìm cách phát triển tại thị trường này, hãng tin Nikkei đưa tin.
Sự nâng tầm trong hương vị và mẫu mã của Sapporo Premium đã mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt.
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.