Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sapporo Việt Nam ra mắt Blue Cap nhằm đa dạng hóa thị trường

Ngày 28/7, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt mang tên Blue Cap - nhãn hiệu thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, Blue Cap dùng tone xanh chủ đạo. Với nồng độ cồn 4,5%, Blue Cap có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác “tuôn trào hứng khởi” khi thưởng thức.

Giữ vững tinh thần “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, dòng sản phẩm mới này vẫn được áp dụng khắt khe quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật, cam kết luôn mang lại sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho Blue Cap với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng khách hàng Việt. Sản phẩm chính thức có mặt trên các kênh phân phối từ ngày 28/7, phạm vi phân phối cũng được mở rộng tại TP HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Hồng.

Sapporo Viet Nam ra mat Blue Cap anh 1
Ông Mikio Masawaki: "Blue Cap ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền ẩm thực của Việt Nam". 

 

Sapporo Viet Nam ra mat Blue Cap anh 2
 Diện mạo bia Blue Cap - sản phẩm đạt chất lượng Nhật dành riêng cho khách hàng Việt.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia Blue Cap là sản phẩm đầu tiên Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”, ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm