Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng tìm bia ngon và trải nghiệm vị bia êm đằm

Bên cạnh văn hóa uống bia trong giao tiếp, nhu cầu được trải nghiệm bia ngon đang là xu hướng tiêu dùng của người Việt.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bia phát triển nhanh chóng với sản lượng bia năm 2016 là 3,78 tỷ lít (theo báo cáo của Bộ Công Thương).

Bia ngon mời bạn hữu, tiệc vui cần bí kíp

Những lần ra ngoài uống bia cùng bạn hữu, cánh mày râu cần bí kíp mới có thể xin vợ ra ngoài nhậu.

Facebooker Bình Bồng Bột chia sẻ câu chuyện rất dí dỏm mà chính anh trải nghiệm: “Thằng Giang bạn anh, có chỉ một bí kíp ăn nhậu tuyệt đỉnh. Đó là bình thường chuyện vợ chồng làm rất qua loa, nhưng khi đã có bia có rượu vào người thì lại làm có tâm, cực kỳ say mê. Nếu có thể làm thế thì có khi đi nhậu vợ lại vui chứ không hề trách phạt.

Hai đứa con đầu của nó ra đời sau khi nó đi nhậu về và... cuồng nhiệt để còn được nhậu tiếp lần sau. Đứa đầu nó đặt tên ở nhà là Trúc Bạch, đứa thứ hai tên Bàu Đá vì hôm ấy uống rượu. Đứa con thứ ba của nó cũng ra đời sau một lần đi nhậu. Hồi tới ăn đầy tháng, nghe nó gọi tên ở nhà của con nó mà chỉ biết phì cười.

Giang bảo hôm ấy uống loại bia gì chả nhớ. Chỉ nhớ nhất là có vị êm đằm, khó cưỡng. Lúc đặt tên cho con, gọi khắp nơi hỏi tên bia mà toàn nghe đồng bọn nhắc đến hương vị rồi mới chịu nói đến tên. Bởi ban đầu chỉ định uống có vài chai rồi về, nào ngờ vị bia khác biệt lạ lùng, uống mãi không muốn dừng, chai nào chai nấy cho cảm giác sảng khoái hệt nhau. Nó chỉ nhớ cái vị tê trên đầu lưỡi đặc trưng và tên hình như có liên quan gì đó đến ông Samurai trong phim Võ sĩ đạo cuối cùng.

Sau một hồi gọi điện tá lả, nó mới nhớ ra tên loại bia đã uống đêm hôm trước. Và thế là em trai của Trúc Bạch và Bàu Đá có một cái tên ở nhà rất Nhật Bổn: Sapporo”.

Sapporo Premium Beer anh 1
Chia sẻ của Facebooker Bình Bồng Bột đang được cánh mày râu tấm tắc khen và không thể bỏ qua.

Tìm bia ngon, trải nghiệm vị bia êm đằm

Không chỉ có Bình Bồng Bột chia sẻ về Sapporo Premium Beer, rất nhiều khách hàng đã tò mò tìm đến các beer club hay quán ăn để trải nghiệm cảm giác "trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác" mà Sapporo Premium Beer mang lại.

Bị thuyết phục bởi vị bia êm đằm, anh Nguyễn Quyết Chiến (quận 5, TP.HCM) cho biết: “Sapporo Premium Beer gần đây có vị rất hợp khẩu vị của tôi. Vị bia êm đằm và lưu lại trên đỉnh vị giác sau mỗi lần uống, dù là ngụm bia cuối cùng cũng cho tôi cảm giác như ngụm đầu tiên ở lúc đầu của bữa tiệc vậy. Tôi và nhóm bạn ai cũng đều thích”.

Theo thống kê, trong năm 2016, trung bình mỗi người Việt uống 42 lít bia. Điều đó cho thấy bia là lựa chọn không thể thiếu trong các bữa tiệc. Nhưng chỉ có những loại bia ngon mới trở thành chất xúc tác giúp tiệc vui thêm hào hứng.

Khi có xu hướng tìm đến bia để đạt được trạng thái thư giãn, một người tiêu dùng thông minh sẽ tìm đến một sản phẩm mang nét đặc trưng về hương vị giữa những dòng bia nổi tiếng. Vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.

Lý do người dùng chọn Sapporo Premium Beer

Là bia cao cấp, có nguồn gốc lâu đời, thương hiệu bia Sapporo đến từ Nhật Bản đã được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới với chất lượng ngon và hương vị đặc trưng. Sapporo Premium Beer thuyết phục khách hàng bởi hương vị êm đằm khó cưỡng, độc đáo như chính hành trình chinh phục đỉnh vị giác và làm hài lòng những người sành bia.

Sapporo Premium Beer anh 2
Sapporo Premium Beer thuyết phục khách hàng bởi hương vị êm đằm khó cưỡng.

Bí quyết tạo nên vị êm đằm này của Sapporo Premium Beer là sự kết hợp giữa việc đầu tư kỹ lưỡng từ nguyên liệu, máy móc đến con người và chất lượng Nhật Bản. Đó cũng là "Japan's Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” của hãng.

Để thực khách Việt cảm nhận được vị bia êm đằm lưu lại trên đỉnh vị giác, chuỗi sự kiện do Sapporo Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 24/3 đến 7/5 tại các địa điểm trên TP.HCM, chi tiết truy cập www.sapporovietnam.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm