Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt kiều bị thương ở chung kết VBA

Trong trận chung kết hai VBA tối 4/12, Justin Young và Đặng Thái Hưng đã nén đau để giúp Thang Long Warriors đánh bại Saigon Heat.

VBA anh 1

Trong trận chung kết hai, Thang Long Warriors đánh bại Saigon Heat với tỷ số 74-70. Đội bóng thủ đô bị Heat dẫn 41-35 sau hai hiệp đầu. Dù vậy, Warriors trở lại mạnh mẽ trong 20 phút tiếp theo để lội ngược dòng thành công. Warriors đã cân bằng tỷ số 1-1 ở loạt trận chung kết VBA 2020.

VBA anh 2

Tỷ số chung cuộc 74-70 nghiêng về Warriors phản ánh tính chất căng thẳng của trận đấu. Hai đội tạo nên màn rượt đuổi ấn tượng ở bảng tỷ số. Heat tạo ưu thế ở hai hiệp đầu. Sau hiệp ba, Warriors vượt lên và giữ vững cách biệt trong 10 phút còn lại để chiến thắng.

VBA anh 5

Young chơi trọn vẹn 40 phút ở trận đấu này. Anh đóng góp 11 điểm, 9 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ) và 7 kiến tạo. Dấu ấn của Young còn thể hiện ở khâu phòng ngự khi anh thực hiện 3 pha steals (cắt bóng).

VBA anh 8

Trong thế trận nghẹt thở, đẳng cấp của ngoại binh Robert Wesley Crawford bên phía Warriors là sự khác biệt. Crawford ghi 28 điểm và 13 rebounds để góp công lớn nhất cho chiến thắng của đội bóng thủ đô. Crawford được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

VBA anh 9

Ngôi sao Christian Juzang bên phía Heat bị theo kèm quyết liệt. Dù vậy, Juzang vẫn tỏa sáng với 30 điểm, 3 rebounds và 3 kiến tạo. Trong đội hình Heat, chỉ Juzang và ngoại binh Keyes (13 điểm) ghi nhiều hơn 10 điểm. Nhà ĐKVĐ VBA chơi dưới phong độ và phải chấp nhận trận thua.

VBA anh 10

Vào ngày 6/12, Warriors và Heat tiếp tục đối đầu ở trận chung kết ba. Theo thể thức của VBA 2020, chung kết có tối đa 5 trận để xác định nhà vô địch.

4 kỹ thuật giúp ghi điểm đẹp mắt trong bóng rổ Để thực hiện những cú Fade away hay Step back, các cầu thủ bóng rổ phải có bản lĩnh và kỹ thuật đỉnh cao.

HLV Serbia nổi nóng với ngoại binh ở chung kết VBA 2020

HLV Predrag Lukic không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Robert Wesley Crawford ở hiệp một trận chung kết hai VBA 2020 tối 4/12.

Ngoại binh cao 1,98 m giúp Warriors lội ngược dòng ở chung kết VBA

Tối 4/12, Robert Wesley Crawford tỏa sáng rực rỡ khi có 28 điểm, giúp Thang Long Warriors đánh bại Saigon Heat với tỷ số 74-70.

Y Kiện - Trường Cầm

Bạn có thể quan tâm