Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Serbia nổi nóng với ngoại binh ở chung kết VBA 2020

HLV Predrag Lukic không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Robert Wesley Crawford ở hiệp một trận chung kết hai VBA 2020 tối 4/12.

VBA anh 1

Tối 4/12, Thang Long Warriors đối đầu Saigon Heat ở trận chung kết hai VBA 2020. Sau thất bại ở trận đầu tiên, Warriors rơi vào thế khó, do đó phải thắng để vực dậy tâm lý.

VBA anh 2

HLV người Serbia nổi nóng khi Warriors nhập cuộc bị động, đặc biệt là phong độ của ngoại binh Crawford trong hiệp đầu tiên. Sau 10 phút, Crawford không ghi điểm, dẫn tới thế trận lép vế của Warriors trước Saigon Heat.

VBA anh 3

Tại VBA, Lukic được biết đến là HLV kỷ luật và nóng tính. Trái ngược sự điềm tĩnh của đồng nghiệp Kevin Yurkus bên phía Saigon Heat, HLV Lukic liên tục di chuyển ở khu vực kỹ thuật, gào thét để yêu cầu học trò tập trung.

VBA anh 4

HLV Lukic chỉ đạo máu lửa trong thời gian time-out (hội ý). Không chỉ Crawford, những cầu thủ còn lại trong đội hình Warriors đều chơi dưới phong độ. Sự quyết liệt của HLV Lukic giúp đội bóng cải thiện tâm lý và phong độ ở những phút tiếp theo.

VBA anh 5

Crawford tìm lại chính mình ở hiệp 2 để đóng góp 12 điểm cho Warriors. Sự trở lại của Crawford giúp Warriors rút ngắn tỷ số 35-41 sau nửa thời gian trận đấu. Sau 4 hiệp, Crawford ghi 28 điểm và 13 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ) để là cầu thủ hay nhất trận.

VBA anh 6

Trái ngược trận đấu hôm 2/12, màn đối đầu tiếp theo giữa Warriors và Saigon Heat diễn ra cởi mở. Hai đội không thi đấu với nhiều toan tính mà đôi công sòng phẳng. Sau 40 phút, Thang Long Warriors lội ngược dòng, giành chiến thắng với tỷ số 74-70.

VBA anh 7

Christian Juzang, cầu thủ hay nhất trận chung kết thứ nhất, tiếp tục bùng nổ nhưng không thể vực dậy Saigon Heat. Juzang ghi 30 điểm, có 3 rebounds và 3 kiến tạo ở trận này.

VBA anh 8

Thang Long Warriors và Saigon Heat sẽ chơi trận chung kết ba VBA 2020 vào ngày 6/12. Theo thể thức của VBA 2020, chung kết có tối đa 5 trận để xác định nhà vô địch.

4 kỹ thuật giúp ghi điểm đẹp mắt trong bóng rổ Để thực hiện những cú Fade away hay Step back, các cầu thủ bóng rổ phải có bản lĩnh và kỹ thuật đỉnh cao.

HLV Warriors: 'Tôi không e ngại ai, kể cả Christian Juzang'

HLV Predrag Lukic thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân thất bại của Thang Long Warriors trước Saigon Heat ở trận đầu tiên trong loạt VBA Finals 2020.

Sao Việt kiều làm lu mờ ngoại binh ở chung kết VBA

Tối 2/12, Christian Juzang chơi trọn vẹn 40 phút ở chung kết VBA 2020 và được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Ngoại binh cao 1,98 m giúp Warriors lội ngược dòng ở chung kết VBA

Tối 4/12, Robert Wesley Crawford tỏa sáng rực rỡ khi có 28 điểm, giúp Thang Long Warriors đánh bại Saigon Heat với tỷ số 74-70.

Y Kiện - Trường Cầm

Bạn có thể quan tâm